“สมรภูมิโซเชียล” เฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์นักขาย

“The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล” รายการรายการเรียลลิตีใหม่โดย บริษัท จีเนียส มีเดีย ครีเอเตอร์ จำกัด (Genius Media Creator) ภายใต้การบริหารงานของ 2 นักแสดงชื่อดัง คุณซอนย่า คูลิ่ง และ คุณเตชิน พลอยเพชร พร้อมด้วย คุณกานตรัชต์ ดิศกุล (Creator & Commercial Director) และ คุณอชิระ ศรีเกษม Chief Operating Officer ร่วมกับ TikTok Shop โซลูชันอีคอมเมิร์ซบนเอ็นเตอร์เทนเมนท์แพลตฟอร์มระดับโลก ค้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ของวงการนักขายเมืองไทย โดยมี “เจนี่-อั้ม-หนิง-กุ๊บกิ๊บ” นั่งแท่นมาสเตอร์ เริ่มวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD

รายการใหม่นี้เป็นการรวมตัวของสุดยอดครีเอเตอร์ 16 แอ็กเคานต์ที่มียอดผู้ติดตามรวมกันกว่า 11 ล้านคน การันตีความเก่งครบเครื่อง มากความสามารถที่จะมาร่วมประชันไอเดีย สร้างสรรค์คอนเทนต์สุดล้ำ ฉีกกรอบความคิดเดิม ๆ พร้อมสร้างมิติใหม่ของการพรีเซนต์สินค้า เพื่อยกระดับการขายให้กลายเป็นสุดยอด ครีเอเตอร์ของวงการนักขายเมืองไทย ชิงรางวัลเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์

งานนี้ได้พิธีกรสาว ต้นหอม-ศกุนตลา รับหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อม 4 มาสเตอร์สุดจึ้ง ซุปตาร์ระดับประเทศ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวมากฝีมือที่สร้างเซอร์ไพรส์ข้ามวิกมาร่วมงานกับช่อง 7HD เช่นเดียวกับการกลับมาในบทบาทใหม่ของด็อกเตอร์ อั้ม-อธิชาติ พร้อมด้วยนักแสดงและผู้จัดมืออาชีพ หนิง-ปณิตา และนักแสดงสาวมากความสามารถที่ผันตัวไปครีเอเตอร์รันวงการขายสินค้าออนไลน์คนแรก ๆ ของเมืองไทย กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์

ข้อมูลจากงาน Southeat Asia Impact Forum 2023 ระบุว่าคนทั่วไปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 325 ล้านบนแพลตฟอร์ม Tiktok มีภาคธุรกิจกว่า 15 ล้านราย ซึ่งการแข่งขันในรายการครั้งนี้ นอกจากจะมีการขยายช่องทางการขายและการเข้าถึงผู้บริโภคในรูปแบบ Short Video หรือ Live Commerce ที่ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยแล้ว การวัดผลในครั้งนี้จะมีการเก็บคะแนนจากการปักตะกร้า การไลฟ์สด หลังจบรายการ ทางช่อง Tiktok ของครีเอเตอร์ในทุกวันเสาร์ตั้งแต่เวลา  21.00 น.เป็นต้นไปตลอดทั้งอาทิตย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *