ปูพรมสู่การเป็น Influencer ด้าน Golf & Lifestyle

เปิดฉากอย่างเป็นทางการสำหรับการประกวด Miss Golf Thailand 2024 นำโดยนายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด พร้อมเหล่าพาร์ทเนอร์ ในงานเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 40 คนเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเอกลักษณ์ความโดดเด่นของผู้หญิงยุคใหม่ในหลากหลายมิติ ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความงามบนสนามกอล์ฟ ตามคอนเซ็ปต์ “SWING SMART SMILE” พร้อมเปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งที่ผสมผสานระหว่างความงดงามและกีฬากอล์ฟเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

ผู้เข้าประกวด Miss Golf Thailand 2024 ทั้ง 40 คน เปิดตัวมาในชุดราตรีสีเงินเรียบหรูและทรงพลัง นับเป็นการเผยโฉมเหล่าสาวงามอย่างเป็นทางการครั้งแรก ก่อนเข้าสู่ช่วงแนะนำตัวแสดงทัศนคติ การประกวดในครั้งนี้มุ่งเน้นที่จะเฟ้นหาผู้หญิงไทยที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม อ่อนหวาน แต่แข็งแกร่ง พร้อมที่จะส่งมอบพลังบวกและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม และร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ Golf & Luxury Lifestyle ผ่านความล้ำค่าตามแบบฉบับของผู้หญิงไทยยุคใหม่และพร้อมที่จะประชันความงามบนเวทีการประกวดระดับโลกในอนาคต

นายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัดในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Golf Thailand กล่าวว่า “การประกวด Miss Golf Thailand 2024 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากสาวงามในการส่งใบสมัครเข้าร่วมการประกวด ซึ่งสาวงามผู้ผ่านด่านแรกก็มีทั้งสาวหน้าใหม่ที่โดดเด่นน่าสนใจความสามารถหลากหลายทั้งสวยสง่า โปรไฟล์เยี่ยม รวมทั้งสาวงามที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ซึ่งทำเอาเหล่าคณะกรรมการต้องคัดเลือกกันอย่างหนักจนได้ 40 คน ที่มีคุณสมบัติแบบที่เราตามหา และเผยโฉมให้ทุกท่านได้ชมกันในวันนี้ ซึ่งผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และได้เห็นรอยยิ้มจากผู้เข้าประกวดที่เปล่งประกาย เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในเส้นทางของการเป็นMiss Golf Thailand ได้อย่างที่ตั้งใจ”

ผู้เข้าประกวดต้องผ่านกิจกรรมพัฒนาศักยภาพ 3S ได้แก่ Swing ฝึกทักษะความสามารถในกีฬากอล์ฟโดย Golf Channel Academy, Smart พัฒนาความรู้และเครื่องมือธุรกิจสมัยใหม่ โดยShopgenix และ Smile เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีโดย SCA Superstar Academy โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนหลักอย่าง Robo Academy และเข้าร่วมเก็บตัวทำกิจกรรมระหว่างวันที่ 4 – 8 พฤศจิกายน 2567 ที่ สนามกอล์ฟ Mountain Creek Golf Resort ก่อนจะเดินทางเข้าสู่รอบPreliminary ในวันที่ 14พฤศจิกายน 2567 และรอบ Final ประกาศผลสาวงามผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Golf Thailand 2024 ในค่ำคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17:00-21:00 น. ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

ติดตามได้ที่ Facebook: Miss Golf Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *