“คริสติน่า อากีล่าร์” เผยทำไมถึงอยู่มาได้ทุกยุค

“ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์” ควีนที่สร้างประวัติศาสตร์ “คนแรก” ได้ตั้งแต่อัลบั้มฮิตล้านตลับถึง 4 อัลบั้ม มียอดขายทะลุหลักล้านในเวลาแค่สองเดือน ศิลปินหญิงชาวไทยคนแรกที่มียอดขายเกินหลักล้าน ไปจนถึงคนไทยคนแรกที่ได้รางวัลระดับโลกอย่าง รางวัล MTV Asian Viewers Choice Award อีกด้วย ซึ่งเส้นทางสายนี้ของติ๊นา ไม่เคยมีคำว่าฟลุ๊ค แต่เกิดจากความรักในสิ่งที่ทำและทำอะไรแล้วก็ทุ่มสุดตัววันนี้ ตัวแม่ตัวมัมตลอดกาลได้มาเผยว่าในยุคที่การแข่งขันสูงแบบนี้ ชื่อของคริสติน่า อากีล่าร์ ยังคงอยู่มาได้ทุกยุค!ผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSOREDโดยCOOLJ.แนน-กัญดาเป็นผู้ดำเนินรายการ

อะไรที่ทำให้อยู่มาถึงวันนี้ เป็นไอดอลของใครหลายคน?

“ติ๊นา คิดว่าเราต้องรู้ตัวว่าเรากำลังทำอะไร เพื่ออะไร การที่เรามาร้องเพลง แน่นอนว่าเราต้องรักการร้องเพลง และเราต้องตั้งใจที่จะทำงานชิ้นนี้ให้ออกมาดีที่สุด อาชีพอะไรก็แล้วแต่เราต้อง KEEP ON พัฒนาตัวเอง หาความรู้เพิ่มเติม ไม่ใช่คิดว่าเราเก่งตรงนี้แล้ว คือแค่นี้ฉันแฮปปี้พอ เพราะแม้เราอายุจะมากขึ้นแล้วเราก็ยังต้องค้นคว้าหาความรู้มาพัฒนาตัวเอง ไม่งั้นเราก็จะเป็นเหมือนเดิม”

พี่ติ๊นาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ๆ มาตั้งแต่เด็ก ๆ?

“การดูแลตัวเองสำคัญมาก เพราะยิ่งเราเป็นนักร้องเราต้องยืนและมีกล้องอยู่ตรงหน้า มีคนดูเรา มันไม่ใช่แค่เรื่องเสียงอย่างเดียว มันต้องยิ่งดูแลภาพรวมจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ร่างกาย โอเค อาจจะมีช่วงที่เราสมบูรณ์กว่าปกติ แต่เรามองว่าถ้าเราอยากทำงานตรงนี้แล้ว เราต้องทำให้ทุกอย่างมันออกมาดูดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”

ติดตามได้ที่ https://youtu.be/LzfQMqI-oXw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *