JAPAN EXPO THAILAND 2025 จัดเต็มครบ 10 ปี

JAPAN EXPO THAILAND 2025 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เตรียมฉลองครบรอบ 10 ปี กับทัพศิลปินญี่ปุ่นหลายร้อยชีวิต กิจกรรมและคอนเทนต์ POP Culture ซึ่งได้รวมความเป็นวัฒนธรรม แฟชั่น และศิลปะ รวมถึงการต่อยอดธุรกิจสินค้าและอาชีพไว้ภายในงานเดียว เพื่อเชื่อมโยงมิตรภาพระหว่างไทย-ญี่ปุ่นผ่าน SOFT POWER ในทุกมิติ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวัน 7-9 กุมภาพันธ์ 2568 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน JAPAN EXPO THAILAND เผยว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากงานในครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบที่บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ได้เป็นสะพานในการเชื่อมโยงประเทศไทย-ญี่ปุ่น ผ่าน SOFT POWER ทุกมิติของทั้ง 2 ประเทศ รวมถึงเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจให้ผู้ประกอบการได้มาพบกันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 10 ปี ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อม เพราะ JAPAN EXPO THAILAND ครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม”

ติดตามได้ที่ www.japanexpothailand.com, www.gyucreative.com, https://www.facebook.com/japanexpothailand/, IG: @japanexpothailand, Twitter: @JAPANEXPO_THAI, Line: @japanexpothailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *