เปิดตัวปลาแซลมอนสด 2 สายพันธุ์ พร้อมโปรเด็ด

“โก โฮลเซลล์” (GO Wholesale) ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการส่งออกชิลี หรือ โปรชิลี เปิดตัวปลาแซลมอน 2 สายพันธุ์ จากประเทศชิลีที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ส่งออกปลาแซลมอนอันดับสองของโลก แอตแลนติกแซลมอน (Atlantic Salmon) เนื้อแน่น สีส้มนวล ก้างน้อย มีไขมันแทรกกำลังพอดี และ โคโฮแซลมอน (Coho Salmon) หนังสีเงิน เนื้อสีแดงสด มีฤดูกาลจำหน่ายเฉพาะเดือนกันยายน -กุมภาพันธ์ รวมทั้งหอยแมลงภู่ชิลีที่ขึ้นชื่อ เนื้ออวบแน่นและหวาน ปูยักษ์ ไวน์และอื่นๆ ในงาน “Chile’s Taste Journey” พร้อมโปรโมชั่นตลอดเดือนกันยายน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันชาติประเทศชิลี ณ โก โฮลเซลล์ ทั้ง 8 สาขา ศรีนครินทร์ เชียงใหม่ อมตะชลบุรี พัทยาใต้ พระราม 2 รังสิต รามคำแหง และ ราไวย์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายนนี้

นายริคาร์โด้ โบอารอตโต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ ประเทศไทย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “โก โฮลเซลล์ นำเข้าวัตถุดิบคุณภาพขึ้นชื่อจากทั่วโลก เพื่อส่งตรงให้ลูกค้าผู้ประกอบการ นำไปต่อยอดในธุรกิจอาหาร โดยประเทศชิลี ถือว่ามีวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมเป็นที่ยอมรับและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในกลุ่มผู้บริโภคและผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ทั้งในด้านราคาและคุณภาพสินค้า ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล โดยเฉพาะ ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่ชิลี ปูยักษ์ อาหารแช่แข็งรวมไปถึงไวน์ และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองวันชาติชิลี สินค้าจากประเทศชิลี ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการ ทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้า ความปลอดภัย ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า และมีสินค้าป้อนความต้องการอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง โก โฮลเซลล์ เข้าใจความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการ จึงได้ร่วมกับซัพพลายเออร์ในการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ ตรงกับการใช้งานในแต่ละประเภททำให้สินค้าจากชิลีของที่นี่มีความหลากหลาย สะดวกต่อการนำไปใช้งาน”

สำนักงานส่งเสริมการส่งออกชิลี หรือ โปรชิลี เผยว่า การนำเข้าวัตถุดิบจากชิลีของประเทศไทยเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่า โดยอยู่ที่ 375 ล้านดอลลาร์ในปี 2566 โดยเฉพาะ อาหารทะเล ผลไม้ (สด แช่แข็ง และแห้ง) และไวน์ มีการนำเข้าเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สะท้อนถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคในประเทศไทย ซึ่งชิลีได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งผลิตอาหารชั้นเยี่ยมที่มีความปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ คำนึงถึงความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อมและชุมชน โดยเป็นผู้ส่งออกสินค้าสำคัญของโลกอย่าง ปลาแซลมอน ปลาทูน่า หอยแมลงภู่ และปลาเฮก รวมถึง ไวน์ ที่ได้ชื่อว่าชิลีส่งออกเป็นเป็นอันดับสี่ของโลก

ติดตามได้ที่ www.centralfoodwholesale.co.th, https://www.facebook.com/gowholesaleth/, Line: @gowholesale, https://www.linkedin.com/company/gowholesaleth ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น GO Wholesale และสมัครสมาชิกฟรี ที่ https://gowholesale.onelink.me/dVTJ/8sqvueew

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *