“Modern Guru” นิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้

“Modern Guru and the Path to Artificial Happiness” นิทรรศการงานศิลปะผสมผสานสุดล้ำครั้งแรกในเมืองไทยที่เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ไปกับ ‘Modern Guru’ ที่สามารถโต้ตอบกับความรู้สึกของคุณเองได้แบบเหนือจินตนาการ โดยความร่วมมือของ Japan Anime Movie Thailand ภายใต้การดูแลของ บริษัท ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด และ ENESS Studio จากประเทศออสเตรเลีย ณ ชั้น 6 Attraction Hall ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 7 ก.ย. 2567 – 5 ม.ค. 2568 เวลา 11.00 น. – 20.00 น.

นิทรรศการศิลปะสุดล้ำจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ในเชิงโต้ตอบกับมนุษย์ในรูปแบบ Interactive และ Immersive ที่จะพาคุณออกไปผจญภัย ดื่มด่ำ และปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นไปกับ 4 คาแรคเตอร์สุดอาร์ตและฮีลใจ อย่าง The Sun God บันไดสู่เทพเจ้า, Whispering Mountains ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ ที่จะโต้ตอบผู้คนผ่านการสัมผัส และการโอบกอด, The Forest Dancer นักเต้นสาวแห่งพงไพร ที่มาพร้อมความสูงถึง 6 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางนิทรรศการ และ ตัวชูโรงอย่าง Modern Guru ปราชญ์ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่ง นวัตกรรม AI ที่จะมอบคำทำนายเกี่ยวกับชีวิตมากมายให้ผู้ชมที่ผ่านไปมาได้รับฟัง พร้อมด้วยโซนจำหน่ายสินค้าที่ระลึก และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งงาน

บัตร Early Bird ถึง 6 ก.ย. ทาง https://ticketmelon.com ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=61564817201303, www.facebook.com/japananimemoviethailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *