“บี้ ธรรศภาคย์” กับบทบาท CO-CEO ของ SCA

บี้ ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง นักแสดงกับรางวัลการันตีนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยบนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 20 และผลงานเพลง ละคร ซีรีส์มากมายในประเทศไทยและนอกประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน ณ วันนี้ได้ก้าวเข้ามาเป็น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy โดยจะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ตลอด 14 ปีบนเส้นทางสายบันเทิงมาพัฒนาสถาบันแห่งนี้ให้ได้คุณภาพเทียบเท่าระดับสากล

บี้ เผยว่า “เป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทายบี้มาก ๆ ครับ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณ คุณท็อป ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA ที่ให้โอกาสครั้งสำคัญและไว้วางใจให้บี้ได้มาร่วมบริหาร SCA ที่สร้างเสริมความเป็นผู้นำ ทักษะการกล้าแสดงออก ช่วยส่งเสริมความรับผิดชอบ การจัดการด้านเวลา เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจ และฝึกให้นักเรียนมีความสามารถพิเศษจากครูผู้สอนที่เป็นศิลปินหรือครูผู้ฝึกสอนศิลปินที่อยู่ในวงการดนตรีและวงการบันเทิงทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งตอนเข้ามาบริหารช่วงแรก ยังแอบอิจฉาน้อง ๆ นักเรียนรุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้มาเรียนรู้กับสถาบันฯ ที่ได้รับมาตรฐานพร้อมอุปกรณ์ที่จะมาช่วยสอนนักเรียนให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะบี้เองก็เป็นคนที่มีความฝัน มีแพชชั่นอยากจะก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก ๆ ก็แอบเรียนรู้และฝึกฝนด้วยตัวเอง จนได้ก้าวเข้ามาแข่งขันในเวทีประกวดร้องเพลงระดับประเทศจนชนะได้รับรางวัล แต่ SCA มีทุกสิ่งที่พร้อมจะทำให้ทุกคนได้เรียนรู้และก้าวมาเป็น Star ได้อย่างมีคุณภาพกับคอนเซปต์ “Believe in Yourself” และการก้าวเข้ามาบริหาร SCA บี้ยังได้มีโอกาสทำบิ๊กโปรเจกต์ ครบรอบ 18 ปี สร้างฝันให้เป็นจริงกับการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของนักเรียน SCA Superstar Academy ในวันที่ 21 – 22 กันยายนนี้ที่ SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE”

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/superstaracademy, https://www.facebook.com/scalearningcenter, https://www.instagram.com/superstaracademy, https://www.instagram.com/superstarcollege, https://youtube.com/@scastudio, https://www.tiktok.com/@scasuperstarcollegeofart

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *