“The On1y One” ความรักของพวกเขาคือสิ่งต้องห้าม

“ใครบางคน (The On1y One)” ซีรีส์แนวโรแมนติก – ดราม่าเข้มข้น บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายสองคนที่กลายเป็นพี่น้องกันต่างสายเลือด เนื่องจากพ่อแม่ของพวกเขาแต่งงานใหม่ แรก ๆ ไม่ค่อยถูกชะตาและไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ แต่เหมือนยิ่งอยู่ไปก็ใกล้ชิดและสนิทสนมมากยิ่งขึ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง ความรักของพวกเขาไม่เพียงแต่ถูกตราหน้าต่อต้านจากสังคม แต่ยังมีเรื่องสถานะระหว่างพี่ชายและน้องชายต่างสายเลือดเข้ามาเกี่ยวข้อง รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทย ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 19:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“The On1y One” นำแสดงโดย “หลิวตงซิ่น” นักแสดงมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานชื่อดัง อาทิ ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ซึ่งในเรื่องนี้เขารับบทเป็น “เซิ่งวั่ง” เด็กหนุ่มที่มีนิสัยจริงจัง และทุ่มเทกับทุกสิ่ง ร่วมกับนักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ “เจิงเซียงเจิ้น” ในการรับบทเป็น “เจียงเทียน” เด็กหนุ่มที่มีนิสัยเงียบ ๆ ไม่ชอบพูดคุยกับใคร ซึ่งถึงแม้ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งแรกด้วยกันของพวกเขา แต่เรียกว่าเคมีของพวกเขาก็เข้ากันและโดดเด่นอย่างมาก แฟน ๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *