“minekuk” แต่งไปร้องไห้ใน “ทิ้งฉันยังดีกว่า”

“minekuk” หรือ “มาย -ชนมาศ เทศศรีแดง” ศิลปินหญิงอิสระภายใต้การดูแลของ MILK! BKK Artist Service Platform เสียงร้องสุดเอกลักษณ์และฝีมือการแต่งเพลงที่ไม่แพ้ใครผ่านสไตล์เพลงป็อป กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ทิ้งฉันยังดีกว่า (leave me)”

“ทิ้งฉันยังดีกว่า” เป็นตัวแทนของความสัมพันธ์ที่อีกฝ่ายไม่เคยชอบอะไรในตัวเราเลย ในขณะที่เขาชอบอีกคนมากกว่า จนทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังเป็นตัวแทนของใครสักคน ซึ่งเนื้อเพลงสื่อถึงการบอกให้ทิ้งฉันไว้ตรงนี้คงจะดีกว่าทำร้ายกัน ด้วยการบอกรักแต่ลึกๆในใจเธอรู้สึกรักเขาไม่ใช่ฉัน โดยร่วมงานกับ “พี่บอล” จาก SCRUBB เข้ามาซัพพอร์ตให้เพลงนี้เป็นภาพเดียวกับที่ minekuk มองไว้ ดนตรีแนว lofi hip-hop เรียบง่ายและซาวด์ดีไซน์มีการใช้เสียงซินธ์ที่เป็นเคาน์เตอร์เมโลดี้เพื่อให้เพลงนี้ฟังดูเหงามากขึ้น และยังได้ “mute.” ศิลปินร่วมค่ายมาช่วยดีไซน์เรื่องการร้องและคอรัสให้ด้วย มายแต่งไปร้องไห้ไปผ่านเรื่องราวความในใจ จึงอยากให้ทุกคนที่กำลังรู้สึกเหมือนกัน ได้อินกับเรื่องราวต่างๆไปด้วยกันผ่านเพลงนี้

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่ง https://bfan.link/minekuk-leave-me ติดตามทาง https://www.instagram.com/minekuk, https://www.facebook.com/minekuk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *