“สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์” เป็นบ้านหลังที่สอง

บันยันกรุ๊ปเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่ล่าสุด ‘สกายพาร์คเอลารา’ (Skypark Elara Lakelands) ที่มีดีไซน์ดีไซน์หรูหราสวยงามสไตล์ทรอปิคอล ประกอบด้วยวิวทะเลสาบอันเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย และ ไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในเมืองภูเก็ต หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามของโครงการ ลากูน่า เลควิว เรสซิเดนซ์ (Laguna Lakeview Residences) กับคอนเซ็ปต์ “สัมผัสท้องฟ้าในแบบของคุณ”

นายโฮ กวงปิง หรือเคพี โฮ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บันยันกรุ๊ป กล่าวว่า “การเปิดตัวของสกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ ในครั้งนี้ เป็นการตอบรับความต้องการของโครงการ เลควิวเรสซิเดนซ์ เฟสแรก ที่ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายของเราเป็นอย่างยิ่ง โครงการใหม่นี้ภายในชุมชน ลากูน่าเลคแลนด์ มีรูปแบบห้องพักที่มอบพื้นที่กว้างขวางมากกว่าโครงการ สกายพาร์คโครงการก่อนๆ อีกทั้งยังมีดีไซน์ใหม่ที่สวยงามทันสมัยและวัสดุคุณภาพสูง จึงสามารถดึงดูดฐานลูกค้าที่ต้องการบ้านหลังที่สองหรือต้องการย้ายมาอยู่ที่ภูเก็ตอย่างถาวรได้ดีอย่างยิ่ง ที่พักอาศัยระดับพรีเมียมในจังหวัดภูเก็ตมีราคาที่ถูกกว่าในตลาดหลักๆ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ หรือประเทศในยุโรป”

โครงการ ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่าหนึ่งล้านตารางเมตร (700 ไร่หรือ 276 เอเคอร์) ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์สวนสาธารณะป่าฝนทะเลสาบและเนินเขาอันเงียบสงบลากูน่าเลคแลนด์ มีแบบห้องให้เลือกตั้งแต่หนึ่งถึงสามห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางด้วยขนาดตั้งแต่ 54 ตารางเมตรจนถึง 186 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บนชั้นดาดฟ้า ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดยาวที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงาม ระเบียงกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง พื้นที่สำหรับบาร์บีคิวและที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจและทางเดินออกกำลังกายที่ขนานไปกับวิวผืนป่าสีเขียวและทะเลสาบที่เงียบสงบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *