“ชาคริต แย้มนาม” พรีเซ็นเตอร์ “บ้านเฟรเซอร์ส”

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญที่ครบที่สุดยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” ผ่านการดีไซน์ภายใต้แนวคิด Customer Centric ที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลักและฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการองลูกค้าทั้งในวันนี้และอนาคต พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก “ชาคริต แย้มนาม” ที่แชร์ประสบการณ์และความประทับใจในฟังก์ชันของบ้านเฟรเซอร์สผ่านโฆษณา

นายสมบูรณ์ วศินชัชวาล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ได้ดำเนินธุรกิจในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ Global Brand ที่มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงมาแล้วหลายประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย เป็นต้น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค และนักลงทุนว่าเป็นบริษัทที่มีมาตรฐานในการสร้างบ้านคุณภาพสูง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยได้เสมอ เพื่อตอกย้ำจุดยืนและเจตนารมณ์โลกที่ดี”

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่นพร้อมนวัตกรรมการออกแบบฟังก์ชันที่โดดเด่น บ้านเดี่ยวที่มาพร้อมฟังก์ชันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อาทิ Grand Sunken Lounge Pool ห้องพักผ่อนเล่นระดับ, Glass House Laundry ห้องซัก ตาก รีดกันฝุ่นหรือแม้ยามตากผ้าหน้าฝนได้ที่บริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ทำเป็นรายแรก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Pet Room ห้องสัตว์เลี้ยงชั้นบน ปรับเปลี่ยนเป็น Pocket Garden ได้อย่างลงตัว, Frasers Clean & Cool Air เทคโนโลยีอากาศสะอาด กรอง PM 2.5 รวมถึงทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันพิเศษ Multi – Purpose ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างรองรับผู้สูงอายุ, Frasers Kitchen นวัตกรรมครัวไทย, Prayer Room ห้องพระ พร้อมโปรโมชั่นและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย”

แคมเปญใหญ่นี้กระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค ตั้งแต่ช่วยผ่อนครบ หยุดจ่าย อยู่สบาย สูงสุด 3 ปี เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า พร้อมลุ้นเที่ยวครบถึงประเทศออสเตรเลียและสิงคโปร์ รวมถึง iPhone 15 Pro Max และ Gift Voucher สูงสุดถึง 1 ล้านบาท มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท เมื่อลูกค้าจองและโอนบ้าน ภายใต้แบรนด์ เดอะแกรนด์, อัลพีน่า, แกรนดิโอ, เพรสทีจ, โกลเด้น นีโอ, นีโอ โฮม, โกลเด้น ซิตี้, โกลเด้น ทาวน์ รวมกว่า 70 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เริ่ม 2 – 50 ล้าน ภายใน 30 ธ.ค.นี้

รับชมได้ที่ https://youtu.be/XaO9RwbfmEg?si=t5O6cCjKOyk16GWl และเบื้องหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2jfnkL5QRyQ

ติดตามได้ที่ Contact Center 1520, https://home.frasersproperty.co.th/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *