อ.โอเล่ ทักคู่รักดารา “ร” ไม่จากเป็นก็จากตาย

อ. โอเล่ ญาณสัมผัส ทำให้คนในห้องส่งสะดุ้งและเงียบกริบกับการทำนายทายแรงว่าในช่วงปลายเดือนกันยายนจนถึงต้นเดือนตุลาคม วงการบันเทิงจะมีข่าวดัง เกี่ยวกับดาราตัวย่อ ร. ชีวิตคู่พัง ไม่จากเป็นก็จากตาย พร้อมแนะนำสายมูสร้างพลังบวกให้ไปกราบไหว้พระพิฆเนศช่วงครึ่งปีหลังและราศีใดที่จะดวงเฮงรับเงินก้อนโต ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

มีใครไหม เป็นเป้าสายตา และต้องระมัดระวังมีไหมคะ?

จะมีอยู่ช่วงประมาณปลายกันยายน ต้นตุลาคม ในเรื่องของชีวิตคู่รักดารา ไม่น่าเชื่ออยู่กันมานาน ไม่จากเป็นก็จากตาย ต้องระวังในการประคับประคองชีวิตคู่ ข่าวดังเลย? อันนี้ดังเลยครับผม และอยากจะบอกว่าการเลิกรากัน และเลิกร้างมันจะมีถี่คู่เยอะครับ ฯลฯ

แนะวิธีสร้างพลังบวกในชีวิต และแคล้วคลาดจากเศรษฐกิจในยุคนี้ไหมคะ?

จริงๆ แล้ว อย่างที่บอก อันนี้ไม่ได้ชี้นำให้งมงาย และไปพึ่งพา เราต้องพึ่งพาก่อนแต่กำลังใจก็สำคัญครับ กำลังใจ และเทวดา ผมเชื่อนะ ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่จริงๆ แล้วมีจริง เทวดาที่เคยผูกพันมาแต่ไหนแต่ไร อดีตก็ดี ภพภูมิ ภพชาติใดที่เคยบุญสัมพันธ์กันมา ถึงเวลาบุญมาวาสนาส่ง เทพเทวดา อาจจะช่วยเราก็ได้ โดยเฉพาะมีเทพยดาองค์นึงที่ใกล้ชิดมนุษย์ที่สุดนั้นก็คือ พระพิฆเนศ นะครับ ท่านเป็นเทพใจดีไม่มีโทสะ  และเป็นเทพที่เกี่ยวกับปัญญาด้วยท่านอาจจะไม่ให้เงินทองเรา แต่ท่านอาจจะให้โอกาสเราก็ได้ ชี้นำโอกาสเราก็ได้ประมาณนี้ครับ

การแก้กรรมทำให้เราเปลี่ยนชะตาชีวิตเราจริงหรือเปล่า?

ประเด็นแรกเลย การแก้กรรมไม่มีจริง พระพุทธเจ้ายังไม่เคยแก้กรรมให้ใคร แต่ชี้แนะ แก้นิสัย แก้สันดาน ถ้าคุณกล้าเลิกความโกรธ หลง คุณตัดกรรมแล้ว ตัดการสร้างกรรมต่อคนอื่นแล้ว พระศาสนาในโลก ไม่มีใครแก้กรรมได้ครับ ใครแก้ได้เก่งกว่าพระศาสดาแล้ว ฯลฯ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *