“Skinship” จาก Ice Tamonwan สัมผัสแต่ไม่ถึงหัวใจ

“ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล” หรือ “Ice Tamonwan” ศิลปินอิสระมากความสามารถที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์แนว POP, RnB ผ่านการประกวดร้องเพลง The Voice Thailand Season 5 มี cover เพลงลง YouTube ยอดวิวทะลุ 50 ล้านวิว ผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จัก “ยังเป็นฉันหรือเปล่า” และ “ไม่ใช่เพราะใคร” รวมถึง “อยากจะรู้ (Ost.แม่ครัวคนใหม่ ทางช่อง 3)”, “วันของเรา (Ost. รักในรอยลวง ทางช่อง 7)” และ เพราะรักคือรัก (ประกอบการรายการ Club Friday Show)” กลับมาด้วยลุคใหม่กับเพลง “Skinship (สกิลชิพ)” พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่สัมผัสแต่ไม่ถึงหัวใจ

เพลงใหม่นี้เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัด หรือความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการตกลงกันตั้งแต่แรกว่า “Just only friend เธอโอเคไหม with benefit แบบที่เราตั้งใจ” เชื่อได้ว่าในทุกท่อนของเพลงนี้ อาจจะโดนเข้าไปที่ความสัมพันธ์ของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ซึ่งเพลงนี้ ยังได้ “บี วิรัตน์ถิรภัทธ์ ชินนภาแสน” จากวง Funky Wah Wah และ “ว่าน ธนกฤต” มาเป็นโปรดิวเซอร์และร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองอีกด้วย

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่งและชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/@icetamonwan ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/icetamonwann

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *