“Pilot ต้าวนักบินจิ้นกันไหมจ๊ะ” พร้อมกระตุกต่อมฮา

“Pilot ต้าวนักบินจิ้นกันไหมจ๊ะ” ภาพยนตร์คอมเมดี้-ดราม่าเกาหลีที่ครองอันดับ 1 Box Office เกาหลี ด้วยยอดผู้ชมในโรงภาพยนตร์ทะลุ 4 ล้านคน สามารถเพลิดเพลินได้ทุกเพศทุกวัย รับประกันว่าจะทำให้ผู้ชมหัวเราะได้ตั้งแต่ต้นจนจบกับเรื่องราวของ ฮันจองอู (โจจองซอก) นักบินดาวเด่นที่ตกงานในชั่วข้ามคืน พร้อมหาวิธีเพื่อให้ได้งาน การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ธรรมดาของโจจองซอกเพียงอย่างเดียวก็บ่งบอกถึงความสนุกแปลกใหม่ เช็คอิน 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

คิมฮัน-กยอล (Kim Han-Gyul) ผู้กำกับกล่าวว่าเสน่ห์ของการแสดงตลกที่เป็นเอกลักษณ์ของ “โจจองซอก” ทำได้อย่างเป็นธรรมชาติสมบูรณ์แบบ มีแค่เขาเท่านั้นที่ทำได้เขารู้จักผสมผสานตัวละครเข้ากับเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาเองพร้อมที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยการแสดงด้านหนึ่งของตัวเองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงจากนักบินชื่อดัง “ฮันจองอู” ที่จู่ๆ ก็ตกงาน และเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เป็น“ฮันจองมี”ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ชมตั้งตารอ

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสาวมากฝีมือ ฮันซอนฮวา Han Sun-Hwa (ผลงาน Honey Sweet, Letter from Kyoto, When Winter Comes) รับบทฮันจองมี (น้องสาวฮันจองอู) ยูทูบเบอร์ด้านความงาม ASMR ที่ช่วยพี่ชายของเธอในการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่ เธอนำเสนอตัวละครที่สดใหม่และไม่เหมือนใครให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เสริมทัพความสนุกคูณ 2 ด้วยเคมีที่ลงตัว “ฉันรู้สึกผูกพันกับตัวละครนี้ทันทีที่อ่านบท เพื่อให้เข้าถึงบทบาทกูรูความงามเป็นยูทูบเบอร์ดัง ฉันได้ไปศึกษาอย่างลึกซึ้งโดยการดูวิดีโอ YouTuber ด้านความงามและ ASMR จำนวนมากเพื่อจับภาพแก่นแท้ของตัวละคร”

รับชมตัวอย่าง https://youtu.be/4p4HpSOFr3M

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@shinesaengadventure, https://x.com/ShinesaengAd

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *