“ออกัส-มุก-วันเดอร์เฟรม” นำทีมพรีเมียร์ “EXIT”

บริษัท อัพไรซิง เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดและบริษัท ไวบิ้น เยลโล่ จำกัด จัดรอบกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญ “EXIT ปิด เกม ล่า” ผลงานผู้กำกับมากฝีมือ “เฮนรี่ วิลเลี่ยม เอเฮินต์” พร้อมศิลปินสาวมากความสามารถ เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม ขึ้นแท่นผู้จัดภาพยนตร์เป็นครั้งแรกและร่วมแสดงนำ พร้อมทัพนักแสดงพาเหรดบนพรมแดง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, วี่-หง็อก ลาน วี (Nguyen Ngoc Lan Vy), เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ ร่วมด้วย กัน-ณภัทร ณ ระนอง, ดรีม-ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ, พิม-พิมพ์สัจจี ไชยสัจ, เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง, แอล-ณัฏฐ์พัชร์ เทอดธนกาญจน์, บลอสซั่ม-ธงทอง กล่อมกมล และ เป๊ก-เมืองไทย จิรวงศ์นิรันดร

เวทีเปิดตัวด้วยภาพยนตร์ตัวอย่าง “EXIT ปิด เกม ล่า” เป็นออเดิร์ฟเสริฟความระทึกให้ได้ลุ้นก่อนเข้าชมในโรงภาพยนตร์ จากนั้นมีการเชิญทีมนักแสดงและผู้กำกับมาร่วมสัมภาษณ์พูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับความเป็นมาของภาพยนตร์และเล่าบรรยากาศการถ่ายทำที่ผ่านความทุ่มเทของทีมงานและนักแสดงแต่ละคนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังมีโชว์สุดพิเศษจาก วันเดอร์เฟรม ในเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า “หนีไป”

“EXIT ปิด เกม ล่า” เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนวัยรุ่นที่ไปเที่ยวงานคาร์นิวัลแห่งหนึ่ง โดยที่แต่ละคนไม่รู้เลยว่าพวกเขาได้กำลังก้าวเข้าสู่การเล่นเกมสุดโหด ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน กับค่ำคืนที่ยาวนานที่พวกเขาจะต้องเอาชนะเกมไปพร้อมกับการหาทางออกเพื่อความอยู่รอดสุดท้ายแล้วพวกเขาทั้งหมดจะสามารถเอาชนะเกมนี้ไปได้ไหม หรือเกมนี้จะมีเพียงบางคนที่ไปถึงทางออกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *