เปิดโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กครึ่งปีหลังในตจว 6 โรง

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema ครึ่งปีหลังเพิ่มอีก 6 โรง 6 สาขา ประเดิมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) พร้อมให้บริการในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ก่อนไปที่ระยอง, นครปฐม, เพชรบุรี, ราชพฤกษ์ และ เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ โดยตั้งเป้าปีหน้า 2568 จะเพิ่มอีก 20 โรง

การขยายสาขาโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์นิยมทำกิจกรรมนอกบ้านร่วมกับลูก ๆ ในวันหยุดที่เพิ่มมากขึ้น การดูหนังที่โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก นอกจากจะได้รับความสุข สนุก ความบันเทิงแล้วยังเป็นพื้นที่สังคมเล็ก ๆ ของเด็ก ๆ และพ่อแม่ผู้ปกครองได้มาพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนและเพิ่มทักษะการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ผ่านเวิร์คช็อปที่หลากหลาย โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายตั๋วหนังโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กในปีนี้ที่ 600,000 ใบ และสมาชิกบัตร M GEN Kids อยู่ที่ 250,000 ใบ และในปีหน้า 2568 คาดว่าตั๋วหนังจะเพิ่มขึ้นเป็น 1,000,000 ใบ

โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กในต่างจังหวัดแห่งแรกของภาคเหนือที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) เป็นสาขาที่ 15 เปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รองรับลูกค้าได้ 132 ที่นั่งกับที่นั่งพิเศษ Double Sofa Bed ออกแบบสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ มีการเพิ่มแสงสว่างขึ้น 30% ปรับลดระดับเสียงลง 20% พร้อมพื้นที่สันทนาการสำหรับเด็ก ๆ อาทิ สไลเดอร์ และ บ่อบอลหลากสีสัน นอกจากนี้ ยังมีเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุขให้เด็กๆ หน้าโรงภาพยนตร์อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีบริการปิดรอบเหมาโรงภาพยนตร์ชมภาพยนตร์รอบพิเศษ หรือใช้พื้นที่จัดปาร์ตี้วันเกิดแบบ Private, จัดกิจกรรมอีเว้นท์ต่าง ๆ สำหรับเด็ก ๆ ที่ครบจบในที่เดียว

ช่วงแรกของการเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก พร้อมแจกความสุขความบันเทิงให้กับน้อง ๆ และคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง ดูหนังฟรีทั้งครอบครัว ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เฉพาะรอบเวลา 11.00 น.เท่านั้น ลงทะเบียนรับบัตรชมภาพยนตร์บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กตั้งแต่เวลา 10.30 น. จำกัดจำนวนครอบครัวละไม่เกิน 4 ที่นั่ง ซึ่งครอบครัวที่ใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรีจะต้องมีน้องอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมชมภาพยนตร์ด้วย

ส่วนสมาชิกบัตร M GEN Kids (อายุไม่เกิน 12 ปี) รับสิทธิ์ดูหนังฟรีที่คิดส์ ซีนีมา 31 สิงหาคม 2567 – 1 กันยายน 2567 เฉพาะที่นั่งปกติ สำหรับน้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ที่ไม่มีบัตรสมาชิก M GEN Kids รับสิทธิ์สมัครสมาชิกบัตร M GEN Kids ฟรี ตลอดเดือนกันยายน 2567

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *