“ททท. – TUNIU” ยกระดับประสบการณ์เที่ยวไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท NANJING TUNIU INTERNATIONAL TRAVEL SERVICE หรือ TUNIU ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มท่องเที่ยวอย่างครบวงจรและได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดจีน ร่วมกันยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวจีนระดับคุณภาพกับภาพลักษณ์เชิงบวกด้านความปลอดภัย

นางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ความร่วมมือกับ TUNIU ในวันนี้ จะช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจากตลาดจีนตลอดจนยกระดับประสบการณ์ทางการท่องเที่ยว เพื่อตอกย้ำให้นักท่องเที่ยวจีนตัดสินใจเลือกประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางในการเดินทางท่องเที่ยว การร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน เพื่อศึกษาข้อมูลเชิงลึกในด้านการบริโภคและพฤติกรรมการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวจีนทุกระดับ พร้อมทั้งชูจุดขายของประเทศไทยทั้งในเรื่องความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ตลอดจนด้านความปลอดภัย

Donald Yu ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TUNIU กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจีนที่ต่างประทับใจในความสวยงามของธรรมชาติ วัฒนธรรม และน้ำใจไมตรีของคนไทย TUNIU ได้นำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวตั้งแต่ปี 2558 กับนักท่องเที่ยวจีนกว่า 1.48 ล้านคน และ เพิ่มขึ้นร้อยละ 161 ในช่วงปี 2567 เมื่อเทียบกับปี 2566 จากผลของมาตรการยกเว้นวีซ่าระหว่างสองประเทศ

TUNIU บริษัทท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนชั้นนำของจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีสินค้าและบริการที่ครอบคลุม ทั้ง ทัวร์กรุ๊ป กรุ๊ปส่วนตัว แบบ FIT และแบบ Incentive บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว บัตรโดยสารเครื่องบินและรถไฟ การจองโรงแรมที่พัก การเช่ายานพาหนะ รวมทั้งการให้บริการด้านวีซ่า และบริการบัตเลอร์ส่วนตัว เพื่อรับประกันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณภาพสูง ผ่านเว็บไซต์ tuniu.com และแพลตฟอร์มบนโทรศัพท์มือถือ ครอบคลุมกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และมีผู้ใช้บริการต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 25 ล้านราย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *