“NO WAY OUT: THE ROULETTE” เดือดทะลุจอ 

เมื่ออาชญากรที่ถูกเกลียดชังได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกโดยมีทัณฑ์บน ปลุกให้กลุ่มประชาชนลุกฮือแข่งขันกันเอาชีวิตของเขาเพื่อล่าเงินรางวัลมหาศาล คุณจะได้เงินจำนวนเท่าไหร่ในการลงมือฆาตรกรรม เตรียมพบกับเรื่องราวของกลุ่มคนทั้งแปดชีวิตที่ตามล่าอาชญากรตัวฉกาจใน “NO WAY OUT: The Roulette” ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันทริลเลอร์เรื่องใหม่ พร้อมให้สตรีมครบทุกตอนแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

หลังจากต้องจมปลักอยู่ในคุกนานถึง 13 ปีจากการก่อคดีต่อเนื่องสุดเหี้ยมโหด ในที่สุด คิมกุกโฮ อาชญากรที่คนทั้งประเทศเกาหลีเกลียดชัง ได้รับการพ้นโทษออกจากคุกก่อนกำหนดภายใต้เงื่อนไขทัณฑ์บน เหตุการณ์ดังกล่าวได้ปลุกกระแสให้ประชาชนลุกฮือด้วยความไม่พอใจ โดยมีประกาศรางวัลตั้งค่าหัวอดีตนักโทษสูงถึง 2 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) สำหรับผู้ใดก็ตามที่สามารถตามล่าและฆ่าอาชญากรชื่อดังได้ หลังจากที่ตกเป็นเป้าสังหารจากผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ท้ายที่สุด คิมกุกโฮ จำเป็นต้องฝากความหวังและชีวิตไว้กับทีมตำรวจคุ้มกันเพื่อหวังเอาตัวรอดจากสถานการณ์สุดอันตรายนี้

NO WAY OUT: The Roulette นำแสดงโดย โจ จินอุง (Signal) ในบทบาท แบคจุงชิก เจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกัน พร้อม ยูแจมยอง (Uncle Samsik) กับบทบาทคิมกุกโฮ อาชญากรตัวฉกาจ รวมถึงคิมมูยอล (Grid) รับบทเป็นอีซังบง ยอมจองอา (SKY Castle) รับบทเป็นอันมยองจา ซองยูบิน (Mr. Sunshine) รับบทเป็น  คิมดงฮา ซูกวงฮัน (Someday or One Day) รับบทเป็น Mr.Smileอีกวางซู (Sinkhole) รับบทเป็นยุนชางแจ และคิมซองซอล (Our Beloved Summer) รับบทเป็น ซองจุนอู โดยNO WAY OUT: The Roulette สร้างสรรค์โดย Studio X+U เขียนบทโดย อีซูจิน (The Devil’s Deal) อีกทั้งกำกับโดยชเวกุกฮี (Default) และอีฮูบิน

โอกาสสุดท้ายสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar แพ็กเกจมือถือรายปีในราคาเฉลี่ย 67 บาท / เดือน* ภายใน 9 ก.ย. นี้ โดยจะได้รับการอัพเกรดฟีเจอร์เพิ่ม ตั้งแต่ 10 ก.ย. 67 เป็นต้นไป อาทิเช่น การสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน และคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และวิดีโอสูงสุด Full HD เพื่อสตรีมคอนเทนต์คุณภาพมากมายตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ออริจินัลThe Tyrantเรื่องราวการเปิดฉากอาชญากรรมสุดโหดระหว่างนักฆ่าและหน่วยราชการเพื่อแย่งชิงไวรัสสุดอันตรายนำแสดงโดย โจยุนซู ชาซึงวอน คิมซอนโฮ และ คิมคังอู รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมายจากเกาหลี สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นA Shop for Killers, The Worst of Evil, The Bear, Only Murders in the Building, Gannibal

เมื่อสมัครแพ็กเกจมือถือรายปี (12 เดือน) ราคา 799 บาท เฉลี่ย 66.58 บาท/เดือน ถึง 9 กันยายน 2567 (เวลา 23.59 น.) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com กำหนดให้สมัครสมาชิก ©️ 2567 ดิสนีย์และบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง สงวนสิทธิ์ทุกประการ

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *