“Knock-Off” ความคลุมเครือ สินค้าลอกเลียนแบบ

“Knock-Off” ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า-อาชญากรรม เปิดโปงประวัติอันคลุมเครือของสินค้าลอกเลียนแบบ ภายหลังวิกฤตการณ์การเงินในเอเชีย แสดงนำโดยคิมซูฮยอน กลับมาพร้อมกับ โจโบอา จะให้บริการสตรีมมิ่งในปี 2025 บน Disney+ Hotstar

“Knock-Off” กำกับโดย พัคฮยอนซอก (Song of the Bandits, Stranger 2) จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกที่คลุมเครือของสินค้าลอกเลียนแบบ ผ่านเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีนามว่าซองจุน ผู้ซึ่งชีวิตพังทลายลงจากวิกฤตการณ์การเงินในเอเชียในปี 1997 โดยซองจุนได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสร้างตัวเองอีกครั้ง ท่ามกลางความยากลำบากนี้ ซองจุนได้พบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของการค้าสินค้าลอกเลียนแบบ โดยเขาได้ไต่เต้าขึ้นสู่จุดสูงสุดในธุรกิจนี้อย่างรวดเร็ว

โอกาสสุดท้ายสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar แพ็กเกจมือถือรายปีในราคาเฉลี่ย 67 บาท / เดือน* ภายใน 9 ก.ย. นี้ แล้วรับการอัพเกรดฟีเจอร์เพิ่ม ตั้งแต่ 10 ก.ย. 67 เป็นต้นไป อาทิเช่น การสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน และคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และวิดีโอสูงสุด Full HD เพื่อสตรีมคอนเทนต์คุณภาพมากมายตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ออริจินัลThe Tyrantเรื่องราวการเปิดฉากอาชญากรรมสุดโหดระหว่างนักฆ่าและหน่วยราชการเพื่อแย่งชิงไวรัสสุดอันตรายนำแสดงโดย โจยุนซู ชาซึงวอน คิมซอนโฮ และ คิมคังอู รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมายจากเกาหลี สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นA Shop for Killers, The Worst of Evil, The Bear, Only Murders in the Building, Gannibal

เมื่อสมัครแพ็กเกจมือถือรายปี (12 เดือน) ราคา 799 บาท เฉลี่ย 66.58 บาท/เดือน ถึง 9 กันยายน 2567 (เวลา 23.59 น.) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com กำหนดให้สมัครสมาชิก ©️ 2567 ดิสนีย์และบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง สงวนสิทธิ์ทุกประการ

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *