งานแฟนมีตติ้ง “My Stand-in” เต็มอิ่มทุกโมเมนต์

“My Stand-in 1st Fan Meeting in Bangkok” เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ณ Voice Space Bangkok โดย อัพ ภูมิพัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, เมฆ จิรกิตติ์, ปอร์เช่ ธนธรณ์, อินทัช นภัทร, บิลลี่ พสธร, ซู นันท์นิชา และ วินเนอร์ ธนทัต เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคึกคักเป็นอย่างมาก หลังจากแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลกต่างมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม สมกับเป็นซีรีส์วายที่ครองใจผู้ชมและกวาดกระแสความนิยมอย่างถล่มทลายทุกครั้งที่ออกอากาศ

งานแฟนมีตติ้งลุกเป็นไฟกับการเปิดตัวนักแสดงนำจากซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ด้วยเพลงประกอบ “หนีให้ตาย” ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนทักทายแฟน ๆ พร้อมพาทุกคนมาดื่มด่ำไปกับคืนสุดพิเศษไปด้วยกัน

เริ่มด้วยคู่พี่ไมค์กับเลขาจิม หรือ “อินทัช ณภัทร” และ “บิลลี่ พสธร” ที่โชว์ความโรแมนติกด้วยการเล่นเปียโนคู่ในเพลง “สภาวะทิ้งตัว” ตามด้วย “ปอร์เช่ ธนธรณ์” ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครซอลที่รู้หัวใจในวันที่สายเกินไปใน “ในวันที่สาย” ขณะที่ “เมฆ จิรกิตติ์” ชวนแฟน ๆ มาร็อคใน “เงา” และ “If I” และ “อัพ ภูมิพัฒน์” และ “ภูมิ ภูริพันธ์” ในเพลง “เลือกแล้ว”, “กะทันหัน” และ “อยู่กับฉันฝันถึงใคร” กับเพลย์ลิสต์เพลงที่แฟน ๆ ต่างรอฟัง

งานได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยซีนของสองหนุ่ม “อัพ – ภูมิ” เริ่มด้วยซีนน่ารัก ๆ หลังจากที่โจในร่างใหม่เฉลยว่าตัวเองคือโจ คนที่เคยเป็นคนรักของหมิง ที่มาในเวอร์ชันนี้โจไม่ได้เก็บความรู้สึกตัวเองอีกต่อไป กับการระเบิดความขี้อ้อนและความน่าเอ็นดู ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างยิ้มแก้มปริไปทั่วฮอลล์ โดยเป็นซีนจากในตอนที่ 10 กับโชว์รำดาบสดๆ ของหนุ่มภูมิ ภูริพันธ์

แฟน ๆ ได้เตรียมโปรเจกต์สุดพิเศษมามอบให้นักแสดงทุกคนเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการทุ่มเทตลอดมา จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อน อัพ – ภูมิ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด ทุกแรงซัพพอร์ต ทำให้พวกเรามาถึงในจุดนี้ ขอบคุณจากหัวใจครับ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการเก็บภาพสุดประทับใจไปด้วยกัน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *