“Only Murders in the Building” ซีซัน 4 สตรีม 27 นี้

“Only Murders in the Building ซีซัน 4” ซีรีส์ออริจินัลแนวคอมเมดี้ที่คว้ารางวัลทรงเกียรติจากเวที Emmy Awards นำแสดงโดย Steve Martin, Martin Short และ Selena Gomez จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ วันที่ 27 สิงหาคมนี้ สตรีมตอนใหม่ทุกวันอังคาร เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

เรื่องราวในซีซันที่ 4 ได้พาแฟน ๆ ไปติดตามเรื่องราวของแก๊งพอดแคสต์เตอร์เจ้าเก่าทั้ง 3 หลังจากที่ได้ไปพัวพันไปเหตุการณ์สุดช็อกในช่วงปิดท้ายของซีซัน 3 ซึ่งเกี่ยวข้องกับ Sazz Pataki สตั๊นแมนและเพื่อนของ Charles เหตุการณ์นั้นเองยังคงทิ้งปริศนาค้างคาใจที่ว่า สรุปแล้วเหยื่อของคดีที่เกิดขึ้นนี้คือเธอผู้ซึ่งเป็นนักแสดงแทน หรือแท้จริงแล้วเป็น Charles กันแน่ โดยการสืบคดีดังกล่าวได้พาทั้งสามมุ่งหน้าสู่ลอสแอนเจลิส ซึ่งขณะเดียวกันนั้นเอง ฮอลลีวูดสตูดิโอส์ได้เตรียมถ่ายทำเรื่องราวจาก Only Muders พอดแคสต์สู่จอภาพยนตร์ ทว่าหลังจากที่ Charles Oliver และ Mabel รีบเดินทางกลับนิวยอร์กนั้น ทั้ง 3 ได้เผชิญกับเรื่องราวที่น่าประหลาดใจกว่าเดิม ทำให้เหล่าพอดแคสเตอร์ต้องพลิกแผ่นดินสำรวจอพาร์ตเมนต์อาร์โคเนีย ทำให้ต้องยิ่งล้วงลึกเข้าไปเกี่ยวพันกับชีวิตที่พลิกผันของลูกบ้านที่อาศัยในตึกนี้

สมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เฉลี่ย 67 บาท/เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจมือถือรายปี ถึง 9 กันยายน 2567 เวลา 23:59 น. สตรีมคอนเทนต์คุณภาพมากมายตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ออริจินัล The Tyrant เรื่องราวการเปิดฉากอาชญากรรมสุดโหดระหว่างนักฆ่าและหน่วยราชการเพื่อแย่งชิงไวรัสสุดอันตรายนำแสดงโดย โจยุนซู ชาซึงวอน คิมซอนโฮ และ คิมคังอู รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมาย เช่น The Bear, FX’s Shogun, A Shop for Killers, The Worst of Evil, และ Gannibal เมื่อสมัครแพ็กเกจมือถือรายปี (12 เดือน) ราคา 799 บาท เฉลี่ย 66.58 บาท/เดือน ถึง 9 กันยายน 2567 (เวลา 23.59 น.) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *