‘ไมค์ พิรัชต์’ ดึงรายได้กว่า 125 ล้านบาทในคืนเดียว

นักร้องนักแสดงที่มีผลงานโกอินเตอร์ถึงประเทศจีน หนุ่ม ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีทั้งผลงานละคร และงานโชว์ตัว เรียกว่าฮอตแบบสุดๆ แถมยังมีแฟนคลับแดนมังกรที่เหนียวแน่นอีกด้วย สามารถดึงยอดคนเข้ามาดูไลฟ์กว่า 12 ล้านคน และทำยอดขายไปถึง 125 ล้านบาทในคืนเดียวในไลฟ์สตรีม “Super World Tour BOSS Live” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้

ไมค์ – พิรัชต์ อ้อน FC ด้วยการพรีเซนต์อาหารไทยยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ชาไทย ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง และผัดไทย นอกจากนั้นเจ้าตัวยังโชว์ความสามารถทางด้านภาษาหลังจากที่เคยเอ่ยปากว่ารับงานที่จีนเป็นหลัก จะตั้งใจเรียนเรียนภาษาจีนแบบจริงจัง งานนี้ก็สื่อสารกับเหล่าแฟนคลับที่เข้ามารับชมได้อย่างไม่สะดุด และอวดลีลาเต้นเพลงของหมีเนย พร้อมโชว์รำแม่ไม้มวยไทยให้คนดูแบบสดๆ พร้อมเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวจีนมาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆ

กิจกรรมไลฟ์สด ขายแพ็กเกจสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว โดยมีการนำเสนอ  ดีลสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ในประเทศไทย ทั้งส่วนลดสายการบิน โปรโมชั่นที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว เพื่อมุ่งเน้นทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวชั้นนำ พร้อมนำเสนอเกาะที่สวยงาม วัฒนธรรม และอาหารรสชาติดี ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากตลาดระยะใกล้ ได้แก่ จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไต้หวัน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ (Short Haul Tourists) ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เข้มแข็งและต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Ignite Thailand Tourism”เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการฟื้นฟูเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยว

กิจกรรมไลฟ์ครั้งที่ 2 จะเกิดขึ้นในเดือน ก.ย. 67 ที่จังหวัดเชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจีนและต่างชาติอีกครั้ง ททท. ยังได้กำหนดเป้าหมายการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติในปี 2568 มากกว่า 39 ล้านคน โดยเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและยั่งยืน พร้อมทั้งชูจุดเด่นของประเทศไทยภายใต้โครงการ “เสน่ห์ไทย” และ “เมืองน่าเที่ยว” เพื่อสร้างความประทับใจและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *