“เที่ยวลุ้นทองกับโลตัส” มอบประสบการณ์ความสุข

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)จับมือ “โลตัส” พร้อมพันธมิตร Altervim True5G และ True Money เปิดแคมเปญ “เที่ยวลุ้นทองกับโลตัส” สนับสนุนการท่องเที่ยวของคนไทยทุกวันทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว โดย โลตัส ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเป็นเพื่อนร่วมทาง ไม่ว่าจะเป็นจุดแวะพัก เที่ยว กิน ช้อปอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ด้วยไฮไลท์พิเศษ ช้อปสนุกสุขทันที 2 ต่อ สำหรับลูกค้าสมาชิกมายโลตัส เมื่อช้อปครบ 500 บาทแลกรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์พิเศษจากพันธมิตร และต่อที่ 2 สิทธิ์ลุ้นรางวัลทองคำ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม – 22 กันยายน 2567 นี้

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.กล่าวว่าททท. ชวนคนไทยออกไปเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ สร้างความสุขทันทีที่เที่ยวไทย โดยพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าประทับใจตลอดการเดินทางในทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย และยังส่งมอบความสุข 2 ต่อ ด้วยการจับมือกับโลตัส มอบส่วนลดพิเศษให้แก่สมาชิกมายโลตัส เมื่อช้อปครบตามวงเงินที่กำหนดและยังมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำจำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ในโลตัสกว่า 180 สาขาที่ร่วมรายการ ทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว (เมืองรอง) โดยคาดว่าแคมเปญ “เที่ยวลุ้นทองกับโลตัส” จะช่วยเติมเต็มความสุขความสนุกสนานให้กับคนไทยในการออกเดินทางสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวครั้งใหม่ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดา และช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือกรีนซีซั่นให้เพิ่มมากขึ้นทั้งนี้คาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายใต้แคมเปญ“เที่ยวลุ้นทองกับโลตัส”จำนวนกว่า50,000 คนและสร้างรายได้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากการจัดแคมเปญไม่ต่ำกว่า200ล้านบาท

นางสาวเบญจพร วิเศษสรรพ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัสกล่าวว่าโลตัส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับ ททท. ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศอย่างต่อเนื่องทั้งในช่วงวันธรรมดา หรือช่วงโลว์ซีซั่นภายใต้แคมเปญพิเศษ“เที่ยวลุ้นทองกับโลตัส” ที่ชวนคนไทยออกไปท่องเที่ยวในทุกวัน สัมผัสประสบการณ์ความสุขสนุกทั้งในเมืองหลัก และเมืองรองน่าเที่ยว โดย โลตัสพร้อมเป็นเพื่อนร่วมทาง ไม่ว่าจะเป็นจุดแวะพัก เที่ยว กิน ช้อปที่โลตัสก็มีพร้อมให้คุณอย่างครบครันทันทีเมื่อเลี้ยวเข้ามาที่โลตัส นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์พิเศษ ต้อนรับลูกค้าสายท่องเที่ยวด้วย‘ช้อปสนุกสุขทันทีสองต่อ’ สำหรับลูกค้าสมาชิกมายโลตัสเมื่อช้อปครบ 500 บาทในวันจันทร์ – ศุกร์ที่โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต จะได้รับส่วนลดบัตรศูนย์อาหารที่รวมร้านอร่อยเมนูหลากหลาย และ ส่วนลดเติม EV Charger จาก Altervim พร้อมต่อที่ 2ลุ้นสนุกชิงรางวัลทองคำแท่งหนัก 2 สลึง จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยเมื่อช้อปครบ 500 บาท ในวันจันทร์ – ศุกร์นำใบเสร็จแนบรูปถ่ายการท่องเที่ยวของคุณ ส่งมาที่ Line OA สาขาโลตัสที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญพิเศษนี้ที่โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ตและ โลตัส โกเฟรชกว่า 180 สาขา ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่และเมืองน่าเที่ยวทั่วทุกภูมิภาคตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม – 22 กันยายน 2567 นี้ นอกจากนี้โลตัส ยังมอบสิทธิประโยชน์ และส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรที่ร่วมแคมเปญ ทั้ง เน็ตเต็มสปีดจาก True5G และส่วนลดเมื่อช้อปผ่าน TrueMoneyที่ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ โลตัส โก เฟรช สาขาใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ”

ติดตามได้ทาง www.lotuss.com, Lotus’s Smart App, https://www.facebook.com/lotussth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *