“ลี่เล่อ-หวังอวิ๋น-หลี่จวิ้น” สุดฟินข้าวเหนียวมะม่วง

สามนักแสดงหนุ่มหล่อ ลี่เล่อ – หวังอวิ๋นข่าย – หลี่จวิ้นเหลียง จากซีรีส์จีนมาแรง “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” ผลงานจากปลายปากกานักเขียนชื่อดัง “สุ่ยเชียนเฉิง” เจ้าของนิยายเรื่อง “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่กวาดกระแสความนิยมและเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ถูกเซอร์ไพรส์สุดฟิน เสิร์ฟเมนูสุดโปรดข้าวเหนียวมะม่วง ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและการตอบรับที่ดีเสมอมา ทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“ตั้งแต่พวกเราถึงสนามบิน ก็มีแฟน ๆ มารอต้อนรับเยอะมาก ๆ รู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เลยครับ ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนและคอยติดตามพวกเราและซีรีส์มาโดยตลอด พวกเราจะตั้งใจทำงานต่อไปครับ รักแฟน ๆ ชาวไทยนะครับ สามารถรับชมซีรีส์ ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom) ได้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) นะครับ”

ซีรีส์ “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” นำแสดงโดย ลี่เล่อ, หวังอวิ๋นข่าย,หลี่จวิ้นเหลียง และ อชิศุกลภัทร เล่าเรื่องราวของ จินเสี่ยวเปา (รับบทโดย หวังอิ๋นข่าย) นายน้อยผู้ทรงเสน่ห์ของตระกูลจิน ที่ถึงคราที่ต้องแต่งงานออกเรือน แต่กลับไม่มีตระกูลไหนยอมให้ลูกสาวแต่งงานด้วย เนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยเอาไหน จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทางที่เขากำลังไปดูตัวอยู่ เขาได้พบกับ หวยเอิน (รับบทโดย ลี่เลอ) สตรีชั้นสูงนางหนึ่ง ที่กำลังต่อสู้อยู่ ครั้งแรกที่เขาพบเธอคือรักแรกพบที่ตามหา เขาจึงได้เข้าไปช่วยนางไว้และพากลับมาที่ที่ปลอดภัย แต่ใครจะรู้ว่าสตรีนางนั้นกลับเป็นบุรุษ เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น

พิเศษสำหรับแฟน ๆ iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับคลิป Special Clip ของสามหนุ่ม ลี่เล่อ, หวังอวิ๋นข่าย และหลี่จวิ้นเหลียง ซึ่งแฟน ๆ สามารถรับชมคลิปสุดพิเศษได้ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น เตรียมติดตามรับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กันได้เลย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *