“พชร์ อานนท์” โชว์ฉาก “วัยเป้ง2” สุดยิ่งใหญ่

“วัยเป้งนักเลงขาสั้น2” ภาพยนตร์แอคชันนักเรียนตีในตำนาน ผลงานโดยผู้กำกับชื่อดัง ‘พชร์ อานนท์’ ที่เคยอวดฝีมือให้ประทับใจจากภาพยนตร์ไทยชื่อดังนับไม่ถ้วน ทั้ง สติแตกสุดขั้วโลก, 18 ฝนคนอันตราย, เอ๋อเหรอ, หลวงพี่แจ๊ส 4G และ หอแต๋วแตก เกือบ 10 ภาคมาแล้ว กลับมาทวงบัลลังก์หนังขวัญใจวัยรุ่นขาสั้นในรอบ 10 ปี ก่อนฉาย 23 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

การถ่ายทำฉากปิดกล้องฟอร์มยักษ์ เชิญนักแสดงสมทบเข้าร่วมฉากกว่า 400 ชีวิตพร้อมกับเหล่านักแสดงนำของเรื่อง อาทิ “นิค คุณาธิป”, “เบสท์ เอกวัฒน์”, “สไปร์ท ศุกลวัฒน์”, “โบ๊ท ภูวรักษ์”, โตส อรัสมันต์ ฯลฯ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา นับว่าเป็นซีนใหญ่อลังการฉบับนักเลงขาสั้นที่ทีมงานผู้สร้างต้องการที่จะชี้ให้เห็นถึงปัญหาและต้นเหตุที่นำไปสู่ปัญหาสังคมของเหล่าเด็กวัยรุ่น กับฉากแอคชันปะทะกันระหว่าง2 แก๊งค์ที่ยกพวกวิ่งไล่ตี ล่า ท้า ตะลุมบอน แบบไม่มีถอยเพื่อคนที่รักและศักดิ์ศรี

นอกจากนี้ยังเสริมทัพความปังสุดเป้งกับเหล่านักแสดงระดับตำนานที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง “ต๊ะ บอยสเก๊าท์”, “ชาช่า อัลเทอร์เมท”,หญิง ชฎาธิรัฏฐ์ เลิศทวีสิน, “อั้ม ฐนิชา”ฯลฯ กับการรับบทเป็นคุณครู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *