“ทองประกายแสด” ขึ้นอันดับ 1 ยอดรับชมสูงสุด

ซีรีส์ “ทองประกายแสด” เพียงเปิดตัวแค่ 2 ตอนแรก ก็ทุบสถิติแซงทุกดราม่าขึ้นสู่อันดับ 1 ซีรีส์ไทยที่ได้รับยอดชมสูงสุดบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนและไทย เพราะด้วยเนื้อหาสุดแซ่บ เข้ากับยุคสมัย พร้อมการแสดงที่ร้อนแรงของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับบทบาทที่ฮือฮา ทองดี หรือ ทองประกาย ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ทางช่องวัน 31 และแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ทองประกายแสด เล่าเรื่องราวของ ทองดี หรือ ทองประกาย (ใบเฟิร์น) หญิงสาวผู้มีรูปเป็นทรัพย์ ความสวยของเธอช่างเย้ายวนและดึงดูดใจ ราวกับดอกไม้หอมหวานที่ดึงดูดแมลง ชายใดที่ได้เห็นต้องยอมสยบ เธอวาดฝันถึงชีวิตรักและครอบครัวที่ดีเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ แต่ก็ไม่เคยสมหวังเหมือนชีวิตถูกสาป แม้จะมีผู้ชายที่ยอมสยบต่อความสวยของเธอให้เธอได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่ทองประกายก็ไม่เคยมีความสุขได้นาน บางคนจากเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ บางคนเข้ามาเพราะหวังเชยชมแค่ชั่วคราวหรือแท้จริงแล้วความสวยของเธอคือคำสาป

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *