ดอกไม้บานกับ ลี่เล่อ-หวังอวิ๋นข่าย-หลี่จวิ้นเหลียง-อชิ

3 ดาราหนุ่มจากแดนมังกร ลี่เล่อ, หวังอวิ๋นข่าย และ หลี่จวิ้นเหลียง ลัดฟ้ามาสมทบกับ อชิ ศุกลภัทร ศรีบุบผา นักแสดงนำจากซีรีส์วายจีนแนวพีเรียดที่กำลังมาแรง เรื่อง “ก่อนดอกไม้…บาน” (Meet you at the blossom) ในกิจกรรม “Meet you at the blossom Final Episode Event” จัดโดย บริษัท บิ๊ก ซุปเปอร์สตาร์ จำกัด เพื่อให้เหล่านักแสดงและแฟนคลับ ได้ชมอีพีสุดท้าย ร่วมกันอย่างสุดใกล้ชิด พร้อมเซอร์วิสโมเมนต์แบบเต็มอิ่ม ทำเอาดอกไม้แห่งความสุขผลิบานในใจทุกคนอย่างแสนประทับใจเลยทีเดียว ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 อาคาร ทรูดิจิทัลพาร์ค

4 นักแสดงเผยความรู้สึกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งที่ซีรีส์เรื่อง “ก่อนดอกไม้…บาน” ได้รับความสนใจจากแฟนซีรีส์จนทำให้ได้เกิดกิจกรรมที่ประเทศไทยขึ้น รวมทั้งยังมีแฟน ๆ ไปให้การต้อนรับที่สนามบินกันอย่างอบอุ่น จนรู้สึกเซอร์ไพรส์และสัมผัสได้ว่าผลงานซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ ชาวไทยอย่างมาก และพวกเขาก็จะตอบแทนความรักและการสนับสนุนด้วยการมอบผลงานที่ดีมากยิ่งขึ้นอีก

เจ้าของลักยิ้มน่ารัก หวังอวิ๋นข่าย พูดถึงบทบาท “จินเสี่ยวเป่า” นั้นเหมือนเขา 80% แต่อีก 20% คือความร่าเริงและความกระตือรือร้นที่มีมากเกินตัวจริง ลี่เล่อ โอดว่าค่อนข้างกังวลเพราะบท “จงเจิ้งหวายเอิน” ห่างไกลจากตัวจริงของเขามาก ด้วยความจริงจัง ยึดมั่น และไม่ปล่อยวาง หลี่จวิ้นเหลียง ต้องสวมคาแรกเตอร์ “ซูอิ้น” ที่ทั้งดุดันและน่าเกรงขาม ซึ่งค่อนข้างตรงข้ามกับความสบาย ๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่ายของเขา ในขณะที่หนุ่ม อชิ รับบทเป็น องค์รัชทายาท “จงเจิ้งเส้าอวี่” ตัวละครที่มีอุปนิสัยค่อนข้างก้าวร้าว จึงต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะตัวจริงของเขาทั้งเรียบร้อยและพูดน้อย ได้ยินคำตอบแบบนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับอดไม่ไหว ส่งเสียงแซวกันสนั่น! และด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่และเคมีของเหล่านักแสดงที่แสนจะลงตัวนี้เอง ทำให้แฟน ๆ คาดหวังให้ทั้งสี่ได้กลับมาร่วมงานกันอีก

การมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ แต่ละคนอยากเที่ยวและอยากทานอะไรกันบ้าง?

อวิ๋นข่าย ผู้เพิ่งเคยเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก ออกปากว่าอยากไปเที่ยวหลายที่จนเลือกไม่ถูก แต่ถ้าถามเรื่องอาหาร ข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งเป็นอาหารจานแรกที่เขาได้ชิมเมื่อมาถึงเมืองไทย ก็อร่อยจนทำให้เขาชื่นชอบสุด ๆ เล่อเล่อ ถือว่าเป็นรุ่นพี่ผู้มาเยือนประเทศไทยบ่อยกว่าใครด้วยจำนวนถึง 3 ครั้ง ก็ไปเที่ยวมาแล้วทั้ง วัดพระแก้ว และวัดอรุณฯ ซึ่งรู้สึกประทับใจในความสวยงามจนตั้งใจว่าจะหาโอกาสไปเที่ยวซ้ำอีกให้ได้ สำหรับพี่จวิ้นที่มาประเทศไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ก็เผยว่า ต้มยำกุ้ง เป็นอาหารจานโปรดของเขาไปแล้ว เพราะเคยสั่งทานในเมืองจีน เมื่อมาเยือนไทยจึงไม่พลาดที่ต้องลิ้มลอง นอกจากนี้ 3 นักแสดงชาวจีนยังได้โชว์แนะนำตัวเป็นภาษาไทยที่ซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี พร้อมประโยคออดอ้อน “ผมรักคุณ” ด้านหนุ่มไทย อชิ ก็ไม่น้อยหน้า โชว์หวานเป็นภาษาจีนว่า “หวออ้ายหนี่” ทำเอาแฟน ๆ กลั้นเสียงกรี๊ดไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว

วอร์มเสียงกรี๊ดกันพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาของกิจกรรมไฮไลท์ กับการชมซีรีส์เรื่อง “ก่อนดอกไม้…บาน” อีพีสุดท้ายร่วมกันระหว่างนักแสดงและแฟนคลับ ที่ความอินไม่ได้อยู่แค่เพียงในจอ ด้วยบทสรุปสุดประทับใจ ที่กรุ่นกลิ่นอายแห่งความรัก ผสมผสานฉากดราม่าบีบหัวใจ พร้อมเติมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อย่างครบรส แต่ที่ทวีความฟินมากขึ้นไปอีก คือทุกคนในงานยังได้เห็นรีแอ็กชั่นของเหล่านักแสดงเมื่อถึงฉากสำคัญกันด้วย งานนี้โมเม้นต์มาล้น ๆ ทำเอาแฟน ๆ เลือกไม่ถูกว่าจะหวีดในจอหรือนอกจอดี! แต่ความสนุกไม่ได้แค่นั้น เพราะลี่เล่อ, หวังอวิ๋นข่าย, หลี่จวิ้นเหลียง และอชิศุกลภัทรยังแท็กทีมหวนสู่คาแรกเตอร์อีกครั้ง ด้วยการประชันบทบาทให้ดูกันแบบสด ๆ นอกจากนั้นยังมีเกมสนุก ๆ ให้ทั้งสี่ได้ทดสอบความรู้ใจแบบใกล้ชิดด้วยการปิดตาแข่งกันคลำหากระดาษโพสอิท ไปจนถึง การโชว์สเต็ปแดนซ์ ที่มีหนุ่ม อชิ อาสานำเพื่อนนักแสดงชาวจีนเต้นท่าดึงดาวตามอย่างสุดฮา

และแน่นอนว่าแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะส่งความในใจถึงเหล่านักแสดงผ่าน VCR เพื่อบ่งบอกถึงพลังสนับสนุนจากแฟนซีรีส์ทุกเพศทุกวัย ทั้งที่อยู่ในงานและไม่ได้เดินทางมา พร้อมปิดท้ายด้วยการร่วมใจกันชูป้ายโปรเจกต์ซึ่งมีข้อความว่า “ฉันคิดว่าเรื่องที่โชคดีที่สุด ก็คือการที่ได้พบคุณ”บรรยากาศที่อบอวลด้วยความรักและน่าประทับใจนี้ทำเอาทั้งสี่หนุ่มถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะ อวิ๋นข่าย ที่ถึงกับสะอึกสะอื้น จนแฟน ๆ อยากโผเข้าไปปลอบเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *