เผย 9 นักฟุตบอลใน “Blue Lock” ก่อนฉาย 22 ส.ค.นี้

ภาพยนตร์แอนิเมชันฟุตบอลที่เร้าใจและดุเดือดที่สุด “Blue Lock The Movie – Episode Nagi” โดย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ เมะ เผย 9 คาแรคเตอร์ของนักฟุตบอลในโปรแกรม Blue Lock พร้อมตัวอย่างเรียกน้ำย่อย ก่อนจะไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 22 สิงหาคมนี้

“นางิ เซย์ชิโร่” นักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์และความสามารถพิเศษในการควบคุมลูกบอลและการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว แม้ว่าในตอนแรก นางิจะไม่ค่อยมีเป้าหมายชัดเจนในการเล่นฟุตบอล แต่การเข้าร่วม Blue Lock ทำให้เขาเริ่มต้นที่จะสนุกกับการแข่งขันและต้องการพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น, “มิคาเงะ เรโอะ” นักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์และความสามารถหลากหลาย มีทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งการส่งบอล การควบคุมบอล และการทำประตู เขายังเป็นผู้เล่นที่สามารถปรับตัวและประสานงานกับผู้เล่นอื่นได้ดี เรโอะมีเป้าหมายที่จะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกและต้องการใช้ความสามารถของเขาเพื่อคว้าแชมป์และประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอล, “สึรุงิ ซันเท็ตสึ” ตัวละครที่มุ่งมั่นและทุ่มเทในการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสามารถและความพยายามสูงในทีม Blue Lock อีกทั้งเป็นผู้เล่นที่มีทักษะสูงและมีความเร็ว เขามีทักษะการยิงที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการทำลายแนวป้องกันของคู่ต่อสู้ มีเป้าหมายที่จะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก, “อิซางิ โยอิจิ” นักฟุตบอลมัธยมปลายที่มีทักษะดี แต่ขาดความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเอง เขาได้รับเลือกให้เข้าร่วมโปรแกรม Blue Lock ที่มุ่งเน้นในการพัฒนากองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกและพิสูจน์ตัวเองโดยการเอาชนะผู้เล่นคนอื่น ๆ และยืนหยัดเป็นหนึ่งในทีมชาติญี่ปุ่น, “บาจิระ เมงุรุ” นักฟุตบอลที่มีทักษะเฉพาะตัวและความสามารถในการดึงดูดความสนใจด้วยการเลี้ยงบอลที่มีเอกลักษณ์ เขามีความสามารถในการอ่านเกมและทำให้คู่ต่อสู้หลงใหลในทักษะของเขา สไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร

“คุนิงามิ เร็นสุเกะ” นักฟุตบอลที่มีรูปร่างสูงและแข็งแรง เขามีทักษะการยิงที่ยอดเยี่ยมและเป็นกองหน้าที่เชี่ยวชาญในการทำประตู เขามักจะเป็นที่พึ่งพาของทีมในสถานการณ์สำคัญและสามารถนำทีมชาติญี่ปุ่นไปสู่ชัยชนะ เขาต้องการเป็นที่รู้จักในฐานะกองหน้าที่ดีที่สุดและช่วยพัฒนาทีมของเขาให้แข็งแกร่งขึ้น, “จิงิริ เฮียวมะ” นักฟุตบอลที่มีความเร็วสูงและทักษะในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม เขามักใช้ความเร็วในการเอาชนะคู่ต่อสู้และสร้างโอกาสทำประตู ใช้ความเร็วและทักษะของเขาในการพัฒนาตนเองให้เป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก, “บะโร โชเอย์” นักฟุตบอลที่มีทักษะในการทำประตูและการเล่นเป็นทีมที่ดี เขามักจะทำให้คู่ต่อสู้รู้สึกกดดันด้วยทักษะการเล่นของเขา เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดและพิสูจน์ตัวเองในระดับโลก โดยเขาใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในโปรแกรม Blue Lock เพื่อสร้างชื่อเสียงในวงการฟุตบอล, “อิโตชิ ริน” นักฟุตบอลที่มีทักษะและพรสวรรค์สูง เขามีวิสัยทัศน์ในการเล่นที่ยอดเยี่ยมและสามารถทำประตูได้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พิสูจน์ตัวเองในฐานะนักฟุตบอลที่เก่งที่สุด และเขาไม่ลังเลที่จะใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไปให้ถึงจุดหมาย

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=Uie46sVKcmY, www.youtube.com/watch?v=BMKmghO9UgA

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.facebook.com/MEOfficialTH, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@shinesaengadventure, https://x.com/ShinesaengAd, https://x.com/meofficialth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *