“ห้องเธอ’ จาก ‘JUST IMPROVIZE’ เคยตกหลุมรัก

‘JUST IMPROVIZE’ (จัสอิมโพรไวซ์) แก๊งวัยรุ่นชาย สายนักดนตรี 5 คน JET – อภิรักษ์ แสนนาม (ร้องนำ), YOK – ภคพล บุญชัย (กีตาร์), TONMON – ศิรวิชญ์ ศรียศ (เบส), CHAPS – กุลเดช สิริสุภัค (คีย์บอร์ด) และ K – ปิยพัทธ์ สุวินัยวงศกร (กลอง) เปิดตัวในฐานะศิลปินเเนว Soul-R&B สังกัดค่าย ‘FASH’ ในเครือ‘RS Music’ กับผลงานเพลงแรก ‘ห้องเธอ’ ที่อินสปายจาก Crushy moment เมื่อเราเจอคนพิเศษสักคนจนทำให้ละสายตาไม่ได้ หลังจากอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหลายๆ คน ทั้งโปรดิวซ์ เเต่งเพลง เนื้อร้อง อัดดนตรี รวมถึงแบ็คอัพเเละคอรัสมามากมาย

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ กำกับโดย ‘ต้องเต-ธิติ ศรีนวล’ และ แสดงโดย ‘วี – วีรยา จาง และ สุพรีม – รัญชิดา ดวงคำ’ 2 ไอดอลสาวสุดฮอตมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ที่ทำให้ทุกคนอินไปกับ moment เย้ายวน ด้วยความรู้สึกของทั้งคู่ที่ว่า ถ้าแค่มีเราสองคน แค่นั้นก็พอ

JET กล่าวว่า “วงเราเป็นเด็กจากอุดรธานีครับ เรียนที่โรงเรียนเดียวกัน รวมตัวกันเล่นดนตรีตั้งแต่สมัยมัธยม และมีความชอบในดนตรีโซลอย่างมากครับ เคยตกหลุมรักใครสักคนในเวลาแป๊บเดียว และเราก็รู้ว่าเราจะไม่มีโอกาสเจอเขาอีกมั้ย นั้นแหละครับความรู้สึกตอนที่เขียนเพลงนี้ แต่ก็ไม่อยากให้มันเศร้า แต่เราจินตนาการถึงเขาแบบไหนได้บ้าง มันเลยออกมาเป็นแบบนี้ครับ (อมยิ้ม)”

ฟังได้ทางสตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์มและ https://www.youtube.com/watch?v=K3bydbPbeBY

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *