“ใครอินก่อนแพ้” กับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ

“ใครอินก่อนแพ้ (KISS)” ซิงเกิลที่ 2 จากประสบการณ์ตรงของ “JRBUBBLEGUM (เจอาร์บับเบิ้ลกัม)” เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความไม่ชัดเจนของคนสองคนและไม่รู้ปลายทางจะเป็นอย่างไร ถ้าใครอินก่อน คนนั้นก็แพ้ไป กับเนื้อเพลงที่ว่า “ใครอินก่อนแพ้ ใครแคร์ก่อนให้ไปพัก” แนว POP RAP ที่ฉีกกฎเกณฑ์เดิม ๆ ที่เคยทำมาก่อน กับการท้าทายในการใช้ทั้งโทนเสียงผู้ชายและผู้หญิง พร้อมท่อนแร๊ปแซ่บ ๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเจอาร์ ได้อรัณย์ หนองพล และ เบนซ์ – วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช มาแต่งเพลงและโปรดิวซ์ให้ การันตีด้วยรางวัลยอดนิยม THE BEST MUSIC OF THE YEAR ในเพลง หยดน้ำตา (TEARS) – 4EVE จากเวที TOTY Music Awards 2023

มิวสิควีดีโอ กำกับโดย Jediiano (เจได สุริยัน แดงอินทวัฒน์) ผู้กำกับมากความสามารถที่เคยฝากผลงานสุดปังมาแล้ว มากมายเช่น ทน – SPRITE x GUYGEEGEE, เชฟบ๊ะ2024 – TWOPEE และแสดงโยพระเอกมาดเท่ ฟลุค – ธีรภัทร โลหนันทน์ จากภาพยนตร์เรื่อง พี่ชาย My Bromance มาถ่ายทอดเรื่องราวของฝ่ายที่ไม่อินในความสัมพันธ์ แต่อยากเจอแค่แก้เหงา ทั้งยังได้เห็น JRBUBBLEGUMกับ 2 ลุค  มาดคลู กับ สาวสุดแซ่บ พาผู้ชมไปสัมผัสกับความรู้สึกของความรัก ที่ไม่แน่นอนในความสัมพันธ์ ออกมาแบบฉบับตัวแม่ที่แม้จะโดนปฏิเสธแต่ขอเชิ่ดใส่

ชมมิวสิควิดีโอได้ทาง https://youtu.be/G6EezOSLXuM?si=LNDncsH7_V9ucKcH ฟังได้ทุกสตรีมมิง https://bfan.link/aikhr-ink-naeph-kiss

ติดตามได้ทาง Facebook: jrbubblegum, YouTube: JRBUBBLEGUM, Instagram: @jrbubblegum.official / @jrbubblegum_, TikTok: @jrbubblegum, X: @jrbubblegum

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *