เที่ยวใต้กับ “Southern Bliss Fest: ความสุขแดนใต้”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับพันธมิตร Vespa Thailand ชวนสายเที่ยว สายดนตรี สายปาร์ตี้ ออกไปร่วมสนุกกับเทศกาล “Southern Bliss Fest: ความสุขแดนใต้” จังหวัดชุมพรและนครศรีธรรมราช เพื่อสร้างสีสัน ความสนุกในช่วง Green Season พร้อมสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางสุดฟินกับพาหนะคู่ใจไปภาคใต้ ระหว่างวันที่ 23- 25 สิงหาคม ณ หาดทุ่งวัวแล่น จังหวัดชุมพร และวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน ณ ถนนคนเดินชายเล ขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมทั้งการนำเสนอเสน่ห์ไทยแดนใต้ การออกร้านอัตลักษณ์ท้องถิ่น อาหารถิ่นสุดหรอยมากมาย เวิร์กช้อปงานคราฟท์สุดเก๋ และคอนเสิร์ตโดย ซานิ Yes ‘Sir Day เพียว The Voice ที่ชุมพร และ Lomosonic หนิง The Voice ที่นครศรีธรรมราช นอกจากนี้ยังแนะนำ 4 เส้นทาง “รักษ์เขาฝั่งทราย” จังหวัดระนอง-ชุมพร, อาหาร “รสใต้” จังหวัดตรัง, เส้นทางศรัทธา “จตุธรรมธาตุแดนใต้” จังหวัดชุมพร -สุราษฎร์ธานี – พัทลุง-นครศรีธรรมราช และ “พหุวัฒนธรรมชายแดนใต้” จังหวัดปัตตานี

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า Southern Bliss Fest: ความสุขแดนใต้ จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงสู่เมืองน่าเที่ยวภาคใต้ สอดรับกับนโยบาย IGNITE Thailand ของรัฐบาลด้วยการขับเคลื่อนกลยุทธ์ “เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว” นำเสนอเสน่ห์ไทยที่เป็นอัตลักษณ์ของภาคใต้ ชูจุดขาย Must Do ของพื้นที่ได้อย่างลงตัว

นางสาวภัคฤดี ยงสุวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัทวีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ และมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Piaggio Group เสริมว่า ในกิจกรรมครั้งนี้จะมีสมาชิก Vespa ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะในภาคใต้เดินทางมาร่วมงานพร้อมนำรถเวสป้าคู่ใจมาให้คนรัก Vespa ได้ชื่นชม ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคใต้ ที่มีเส้นทางขับรถเที่ยวที่สวยงาม น่าประทับใจ 3 พรีเซนเตอร์ของ Vespa นายพุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ (ลีโอ พุฒ) นายเผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ต้า บาร์บี้) และนายเร แม็คโดแนลด์ ได้แชร์ความรู้สึก ความประทับใจและมิตรภาพ ประสบการณ์ที่ได้จากการขี่เวสป้าเที่ยวภาคใต้

ติดตามได้ที่ Facebook Fanpage: เที่ยวใต้ by ททท.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *