“HYPER KNIFE” เฉือนคมห้องผ่าตัด ริษยา แรงแค้น

เมื่อสองศัลยแพทย์ประสาทสุดยอดของเกาหลีใต้ต้องเผชิญหน้า  ปาร์คอึนบิน รับบทเป็นเซอ๊ก ผู้เป็นศัลยแพทย์ และซอลคยองกู รับบทเป็นดอคฮี แพทย์ที่ปรึกษา หนึ่งคนจะต้องถูกเพิกถอนใบอนุญาตและเข้าสู่การผ่าตัดในตลาดมืดในซีรีส์ระทึกขวัญทางการแพทย์ “Hyper Knife” เขียนบทโดยคิมซอนฮี (Quiz From God: Reboot) และกำกับโดยคิมจองฮยอน (After the Rain, My Fellow Citizens!) พร้อมสตรีม 2025 บน Disney+ Hotstar

“Hyper Knife” จะพาผู้ชมร่วมติดตามชีวิตของเซอ๊กศัลยแพทย์ผู้มีวิสัยทัศน์ซึ่งหลงใหลในความสมบูรณ์แบบ เธอมาพร้อมกับมีดผ่าตัดและทักษะที่ไม่มีใครเทียบได้ จนเรียกได้ว่าเธอคือดาวเด่นในวงการศัลยกรรม กระทั่งเธอถูกไล่ออกและโดนเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพแพทย์ หลังมีปากเสียงกับดอคฮีผู้ที่สอนเธอมาและเป็นแพทย์ที่ปรึกษาของเธอเอง แม้ต้องทิ้งหนทางสู่ความยิ่งใหญ่ไปอย่างไม่เต็มใจ แต่เซอ๊กก็ยังคงทำการผ่าตัดในตลาดมืดต่อไป จนกระทั่งที่ปรึกษาคนเก่ากลับเข้ามาในชีวิตของเธอเพื่อขอร้องให้ช่วยชีวิตเขา

สมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เฉลี่ย 67 บาท/เดือน* เมื่อสมัครแพ็กเกจมือถือรายปี ถึง 9 กันยายน 2567 เวลา 23:59 น. สตรีมคอนเทนต์คุณภาพมากมายตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ออริจินัลThe Tyrantเรื่องราวการเปิดฉากอาชญากรรมสุดโหดระหว่างนักฆ่าและหน่วยราชการเพื่อแย่งชิงไวรัสสุดอันตรายนำแสดงโดย โจยุนซู ชาซึงวอน คิมซอนโฮ และ คิมคังอู รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมายจากเกาหลี สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น A Shop for Killers, The Worst of Evil, The Bear, Only Murders in the Building, Gannibal ข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *