“สก๊อต – แมน เทเบิ้ลส์” มอบประสบการณ์ ไฟน์ไดนิ่ง

สก๊อต รังนกแท้ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านรังนกแท้ของไทย ร่วมกับ Man Tables รังสรรค์คอร์สเมนูสุดพิเศษจากรังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติให้เป็นอาหารจานล้ำค่าในรูปแบบไฟน์ไดนิ่งในแคมเปญ “SCOTCH X MAN TABLES” Fine Dining Experience with Scotch Premium Golden Bird’s Nest ครั้งแรก ที่ร้าน Man Tables สาทร เมื่อค่ำคืนก่อน พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และคนบันเทิง “เอ๋” พรทิพย์ สกิดใจ, “หนิง” ปณิตา พัฒนาหิรัญ, “ฮาน่า” ทัศนาวลัย จักรพงษ์, “กระแต” ศุภักษร เรืองสมบูรณ์, “ญาญ่า” เขมณัฐฏ์ ชุลีเกียรติ, “แป้ง” อัฌชา เจริญรัศมีเกียรติ และ “แหน” นันทวัน แสงธรรมกิจกุล

คุณสมบูรณ์ ชวาลเวชกุล ประธานกรรมการกลุ่ม บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เชฟแมนเป็นชาวจีนฮ่องกงผู้มีประสบการณ์การทำอาหารมานานกว่า 30 ปี ปัจจุบันคือประธานผู้บริหารและเชฟผู้บริหารใหญ่ของกลุ่มห้องอาหารซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมมารังสรรค์เป็นเมนูแปลกใหม่ ในรสชาติที่ไม่เหมือนใคร แต่รสชาติอร่อยล้ำและลงตัว และครั้งนี้สก๊อตมีความยินดีมากที่ได้ร่วมกับเชฟแมนนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ แก่ผู้บริโภค โดยนำรังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ 100% มาปรุงเป็นอาหารจานพิเศษ

เชฟ ไว ยิน แมน (Wai Yin Man) เผยว่า ที่ผ่านมาคนจะนิยมรับประทานรังนกในรูปแบบของหวาน เพราะหลายคนไม่รู้ว่ารังนกสามารถนำมาทำเป็นอาหารได้ ครั้งนี้จึงได้ร่วมกับสก๊อต          รังนกแท้ นำรังนกแท้สีเหลืองทองเกรดพรีเมียมมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารคาวหลากหลายชนิด ด้วยการคิดค้นเมนูใหม่และลงมือปรุงจนได้รสชาติที่ลงตัว พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ชิมกันในค่ำคืนนี้ นับเป็นอีกหนึ่งในการรังสรรค์เมนูเพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้เพลิดเพลินกับรสชาติความอร่อย ที่แปลกใหม่จากวัตถุดิบชั้นเลิศ อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน สำหรับคอร์สเมนูในครั้งนี้เริ่มต้นความอร่อยด้วย ฮะเก๋ารังนก  ต่อด้วย อะโวคาโดรังนกจานถัดมาเป็น ซุปไก่รังนก  และปลายัดไส้รังนก  ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ที่เชฟการันตีว่ากินแล้วจะติดใจ ต้องยกให้ กระเพาะปลารังนก โดยเชฟเลือกใช้กระเพาะปลาน้ำลึกจากนิวซีแลนด์  อีกเมนูที่ว้าวไม่แพ้กัน คือ เผือกรังนก  ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง พุดดิ้งรังนก เนื้อเนียมนุ่ม กินคู่กับรังนกเข้ากันได้ดีมากๆ”

คุณอรวดี สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า เครื่องดื่มรังนกแท้เต็มรัง (สก๊อต รังนกแท้ รอเยล สุพรีม) และ เครื่องดื่มรังนกแท้เส้นยาว (สก๊อต รังนกแท้ โกลด์ ซีเล็คชั่น)  ปัจจุบันมีเพียง สก๊อต รังนกแท้ ที่สามารถผลิตได้ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสก๊อต และเพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์การรับประทานแก่ผู้บริโภคให้ได้ลิ้มลองและเข้าถึงง่าย เพิ่มความหลากหลายในการบริโภครังนกในหลายมิติตอบรับเทรนด์ในการดูแลสุขภาพและวัตถุประสงค์การบริโภครังนกไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ผิวพรรณ และความงาม รวมไปถึงรสชาติที่อร่อยถูกปาก พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า และผลิตภัณฑ์ในระดับพรีเมียมให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น

คอร์สเมนูสุดพิเศษนี้ราคา 8,800 บาท ++ ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 18.30-20.00 น. ตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้ สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ IG: @chefmantables, 095-454-8978, 061-038-8222

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *