6 ศิลปินอาร์สยาม ส่ง ‘CHEER 2024’ ให้ดังกระหึ่ม

ค่ายเพลงอาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส มิวสิค ต้อนรับเทศกาลมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติ ‘โอลิมปิกเกมส์ 2024’ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการนำเพลงฮิตของศิลปินดังระดับตำนาน ‘CHEER’ ของ ‘BAZOO’ มาทำใหม่ในสไตล์ อาร์สยาม ในเวอร์ชั่น ‘CHEER 2024’ พร้อมชวนทุกคนมาร่วมส่งกำลังใจเชียร์ ‘ไทยสู้โว้ย!’ ให้ดังกระหึ่ม

เพลงนี้ ได้ศิลปินบอยกรุ๊ปตัวจี๊ด ‘ซอยบอย อาร์สยาม’ (สิงหา-สิทธินนท์ โรจนเมธากุล, ฟลองค์-เมฆินทร์ มัชธชาติ, เจมส์-พิพัฒน์ แก้วกว้าง) เจ้าของผลงาน ‘อ็อกเหล็ก และหมูกระทะ’ มาปะทะกับสามสาว New Generation ‘จีน จริยา’ ผู้ที่เคยผ่านเวทีประกวดมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะรองแชมป์รายการชิงช้าสวรรค์ และเป็นที่รู้จักกันในนาม จีน โยธินบูรณะ, ‘ผัดไท กมลชนก’ นักร้องไวรัลสาวสวย ที่มีผลงานในโซเชียลติดกระแสแฮชแท็ก #เหนื่อยจังอยากฟังเสียง และ‘พอใจ ปฏิมา’ น้องสาวผัดไท กมลชนก สาวน้อยน่ารัก สดใส เสียงดี การันตีคุณภาพ เพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 และนำความสำเร็จกลับมายังประเทศไทยต่อไป

‘ซอยบอย อาร์สยาม’ พูดว่า “พวกเราตื่นเต้นมากครับ เพราะเพลง CHEER เวอร์ชันของบาซู ก็เป็นเพลงที่ฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆ และทำไว้ดีมาก เมื่อพวกเราได้รับโจทย์ให้นำเพลงนี้กลับมาร้องก็รู้สึกดีขึ้นไปอีก แถมยังได้ร้องในโอกาสที่ดีนั่นคือการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 มันจึงเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ เพราะพวกเราคิดว่าการทำเพลงก็เปรียบเสมือนเป็นกำลังใจเชียร์ได้เหมือนกัน ก็อยากจะให้เพลง CHEER 2024 ที่พวกเราได้ตั้งใจทำออกมา เป็นแรงเชียร์ แรงใจ ให้นักกีฬาไทยตลอดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ในครั้งนี้ ไทยสู้โว้ย!”

ฟังได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=ObuH86Zwdec

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *