ฉลอง 80 ปี นาฬิกาดำน้ำในตำนาน “โอเชี่ยน สตาร์”

แบรนด์เรือนเวลาหรู “มิโด” (MIDO) จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี คอลเลกชั่นเรือนเวลาระดับตำนาน “โอเชี่ยน สตาร์” (Ocean Star) กับ “โอเชี่ยน สตาร์ 39” (Ocean Star 39) นาฬิกาดีไซน์สปอร์ตที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดไล่ระดับเฉดสีแบบทูโทนและตกแต่งด้วยลวดลายเกลียวคลื่นบนผืนทรายใต้ท้องทะเลลึก ณ L’espaceEtnah กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กับบรรยากาศใต้ท้องทะเลและหาดทรายสวย พร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดหล่อ“คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun)

งานอบอวลไปบรรยากาศอันสดใสของท้องทะเลและหาดทรายสวย พร้อมประดับประดาด้วยเซิร์ฟบอร์ดและร่มกันแดด ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางหาดทรายริมทะเล นอกจากนั้นยังมีอุโมงค์ที่ตกแต่งด้วยรูปเกลียวคลื่นที่ชวนให้นึกถึงหน้าปัดอันงดงามของตัวเรือนโอเชี่ยน สตาร์ 39 (Ocean Star 39) และยังมีห้องโถงจัดโชว์เรือนเวลาที่มีการตกแต่งบรรยากาศเสมือนอยู่ใต้ท้องทะเลลึก มีฉากหลังห้อมล้อมด้วยเหล่าสาหร่ายหลากหลายสายพันธ์ุและปะการังหลากสีสันที่สวยงาม ซึ่งสะท้อนถึงแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบนาฬิกาคอลเลกชั่นโอเชี่ยน สตาร์ (Ocean Star) ได้เป็นอย่างดี

“โอเชี่ยน สตาร์ 39” (Ocean Star39)เป็นการผสมผสานดีไซน์สปอร์ตเข้ากับเทคโนโยลีอันทันสมัยแต่มีความเพรียวบางขึ้น มาในตัวเรือนขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 39 มม. ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ถ่ายทอดความมุ่งมั่นในการพัฒนาตระกูลโอเชี่ยนสตาร์ (Ocean Star)และออกแบบให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่บางที่สุดในกลุ่มนาฬิกาตระกูลดำน้ำด้วยกัน โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่ถูกตกแต่งด้วยลวดลายนูนรูปเกลียวคลื่นบนผืนทรายใต้ท้องทะเล พร้อมการไล่ระดับเฉดสีจากสีน้ำเงินกรมท่าไปจนเป็นสีดำเข้มชวนน่าหลงไหล บริเวณขอบเบเซิลหมุนได้ทิศทางเดียวผลิตจากอะลูมิเนียมเคลือบด้วยสีน้ำเงินกรมท่าและสีดำเช่นเดียวกับสีของหน้าปัด มีช่องหน้าต่างแสดงวันที่ (Date) ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา และเม็ดมะยมแบบเกลียว ด้านหมุดบอกเวลาถูกเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) เพื่อช่วยอ่านเวลาในยามค่ำคืน หรือบริเวณที่แสงน้อย รวมไปถึงใต้น้ำลึกขณะทำกิจกรรมดำน้ำ สำหรับตัวเรือนในคอลเลกชั่นนี้ถูกออกแบบให้มีตัวเรือนที่เพรียวบางสวมใส่สบาย ครอบทับด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบกันแสงสะท้อนทั้ง 2 ด้าน ส่วนฝาหลังเป็นแบบขันเกลียว ประดับตกแต่งด้วยรูปปลาดาว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเชี่ยวชาญด้านความสามารถในการกันน้ำของคอลเลกชั่นโอเชี่ยน สตาร์ (Ocean Star) ตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ  ที่สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 72 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) เสริมความแข็งแรงทนทานต่อสนามแม่เหล็กและแรงกระแทกได้ดี และความสามารถในการกันน้ำลึกได้สูงสุดถึง 200 บาร์ หรือ 20 เมตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลแบบถอดเปลี่ยนได้ที่มีส่วนขยายสำหรับนักดำน้ำ

ติดตามได้ที่ www.midowatches.com, Facebook: Mido Watches, LINE: @midothailand, 02-610-0200

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *