เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งพัฒนา AI เปิดตัวโซลูชันใหม่

เวสเทิร์นดิจิตอล ผู้นำด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบแฟลชและฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ เปิดตัวการ์ด SanDisk® 4TB microSDUC™ UHS-I รุ่นแรกของโลกและการ์ด SanDisk® 8TB SDUC™ UHS-I รุ่นแรกของโลกการ์ดเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนอุปกรณ์เล่นเกมโดรน กล้องและแล็ปท็อปรุ่นใหม่ในอนาคต รวมทั้ง SSD แบบพกพาความจุ 16TB รุ่นแรกและ SanDisk® Desk Drive ความจุ 16TB โซลูชัน ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ขั้นสูงที่มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพความจุในการจัดเก็บและประสิทธิผลของเวิร์กโหลดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการประมวลผลการจัดการและการใช้ข้อมูลในแอปพลิเคชัน AI เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มตลาดต่างๆ ตั้งแต่คลาวด์ระดับไฮเปอร์สเกลไปจนถึงเทคโนโลยีที่ใช้ในยานพาหนะและระบบจัดเก็บข้อมูลสำหรับผู้บริโภครายบุคคลในงานประชุม Future of Memory and Storage Conference (#FMS2024) ณ เมืองซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

คุณร็อบ โซเดอร์เบอร์รี่ (Rob Soderbery) รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปหน่วยธุรกิจแฟลชของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เนื่องจากเทคโนโลยี AI มีก้าวหน้าและบูรณาการเข้ากับชีวิตประจำวันและอุตสาหกรรมต่างๆมากขึ้นจึงทำให้ความต้องการโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลจะเพิ่มมากขึ้น การวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆของเวสเทิร์น ดิจิตอล ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลอันทันสมัยและเชื่อถือได้ให้กับลูกค้าเพื่อช่วยให้ลูกค้ารักษาความได้เปรียบทางการแข่งขันได้ในขณะที่สาขา AI พัฒนาอย่างต่อเนื่อง บริษัทใช้แนวทางที่ครอบคลุมโดยพิจารณาถึงทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์เพื่อนำเสนอโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่ประหยัดพลังงานทำงานได้ดีและมีความจุในการจัดเก็บขนาดใหญ่โซลูชันเหล่านี้ได้รับการปรับแต่งเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า เวสเทิร์น ดิจิตอลมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ครบครันโดยมุ่งหวังที่จะแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงต่อแอปพลิเคชัน AI ทั้งในปัจจุบันและอนาคต”

การเติบโตของปัญญาประดิษฐ์ (AI) การเรียนรู้ของเครื่องจักร (ML) และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) กำลังสร้างความท้าทายให้กับบริษัทต่างๆความท้าทายเหล่านี้เกิดจากแนวโน้มที่ขัดแย้งกันสองประการ การสร้างและการใช้ข้อมูลเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันองค์กรต่างๆเผชิญกับแรงกดดันในการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาลนี้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อดึงข้อมูลเชิงลึกและคุณค่าที่มีประโยชน์ออกมา เนื่องจากความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลมีมากขึ้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ระบบ AI จะต้องมีประสิทธิภาพสูงสามารถปรับขนาดได้ (สามารถจัดการกับข้อมูลที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นได้) และมีประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากร เวสเทิร์น ดิจิตอล นำเสนอเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในหลากหลายขั้นตอนในวงจรชีวิตของข้อมูล AI ตั้งแต่การสร้างและการจัดเก็บไปจนถึงการประมวลผลและการวิเคราะห์

ติดตามได้ที่ www.westerndigital.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *