“She’s sexy like a Barbie” จากแร็ปเปอร์ “2Ectasy”

“2Ectasy” (ทู-เอ็ก-เต-ซี่) สังกัดค่ายเพลง SAUCE ในเครือค่ายเพลง What The Duck กลับมาปล่อยผลงานใหม่อีกครั้ง “Barbie” กับท่อนจำติดหู “หุ่นเธอสวยlike model, She’s sexy like a Barbie” หลังจากสร้างไวรัล Beside Me และ Missed Call รวมทั้ง “กลับกับผมได้ไหม” ที่โดนใจชาวTikToker จนกวาดยอดใช้แผ่นเสียงรวมแล้วมากกว่า2 แสนครั้ง

“Barbie” ซาวน์และบีท HipHop ที่เลือกใช้เสียงสังเคราะห์วินเทจกลิ่นอาย 2000s ที่เป็นเอกลักษณ์กับเมโลดี้ Pentatonic ที่ฟังติดหูเพลงนี้อัพบีทจังหวะให้ชวนโยกตามมากกว่าเดิมโดยได้ Producer ฝีมือดี “Ecoondatrack” มากดบีทถ่ายทอดซาวน์ที่ผสมผสานระหว่าง RnB แบบฝั่งตะวันตกเข้ากับซาวน์ Lofi แบบเกาหลีนอกจากนั้นยังแซมด้วยซาวน์เกม Arcade เพื่อเพิ่มสีสันให้เพลงนี้ฟังสนุกมากขึ้นกว่าเดิมเนื้อหาเพลงนี้โตะพูดถึงสถานการณ์ที่อดใจไว้ไม่ไหวเพราะดันหลงเจอสาวสวยโดนใจจนเอ่ยปากชมไปว่าเธอสวยและเซ็กซี่ไร้ที่ติเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้

2Ectasy มีเอกลักษณ์แตกต่างจากศิลปินอื่นๆด้วยเสียงร้องที่ไม่เหมือนใครกับเนื้อหาเพลงที่หยิบเอาเรื่องรักๆใคร่ๆหรือเรื่องบนเตียงมาถ่ายทอดผ่านการเรียบเรียงที่เข้าใจง่ายและสื่ออารมณ์อย่างตรงไปตรงมาโดย ได้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตติดเทรนด์ Beside me, Fully Naked, Party G1rl, Take off your cloths, Bad Boy Broken Heart และ Miserable In December บน Spotify มากกว่า 1.5 ล้านครั้งและกวาดยอดวิวบน YouTube ไปแล้วมากกว่า 7.3 ล้านครั้ง รวมถึงมียอดการใช้แผ่นเสียงบนโลก TikTok มากกว่า 3 แสนคลิปล่าสุดกับเพลงฮิตสุดไวรัล “Missed Call” ที่มียอดฟังทะลุล้านวิวตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรก

ฟังและชมได้ที่ https://youtu.be/_4k5McBtu6c?si=5nD8c_RwvooqmDli

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/saucebangkok, https://www.instagram.com/saucebangkok/, Instagram: @arigatohk, TikTok: 2Ectasy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *