“สิงหา แม่พาเที่ยว” รับสิทธิ์ พัก กิน ฟิน เที่ยวทั่วไทย

“แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์” เชิญชวนคู่แม่ลูกสร้างประสบการณ์ประทับใจร่วมกัน เติมเต็มความสัมพันธ์ของครอบครัวในช่วงเวลาสุดพิเศษของเดือนสิงหาคมนี้กับแคมเปญเนื่องในวันแม่ “สิงหา แม่พาเที่ยว” จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ โลตัส และ 30 พันธมิตรภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ลุ้นรับสิทธิ์เที่ยว กิน ชอป ในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวรวม 20 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมบัตรกำนัลจากโลตัสกว่า 10,000 รายการ

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า “สิงหา แม่พาเที่ยว” เป็นการตอบเทรนด์การท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวเพื่อเติมเต็มความหมายของชีวิต เน้นประสบการณ์การพักผ่อนที่คุ้มค่า เป็นกลุ่มเล็กร่วมกับคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือเพื่อนฝูง โดยแจกบัตรกำนัลโรงแรมห้องพัก บัตรรับประทานอาหาร กิจกรรมท่องเที่ยว รวมถึงประสบการณ์ 5 Must Do in Thailand ในพื้นที่เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว 20 จังหวัดทั่วประเทศไทย ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง สุโขทัย นครราชสีมา นครพนม ขอนแก่น ชลบุรี จันทบุรี นครนายก พระนครศรีอยุธยา ประจวบคีรีขันธ์ กาญจนบุรี สระบุรี กระบี่ ภูเก็ต  พังงา ตรัง ระนอง และกรุงเทพมหานคร ตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายน นอกจากนี้ยังได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่าน KOL/KOC คู่แม่ลูกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวของกลุ่มครอบครัวเพื่อปสู่ครั้งต่อ ๆ ไปอีกด้วย

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า “วันแม่” เป็นอีกหนึ่งวันที่คนไทยมักใช้ช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว ทั้งการเดินทางท่องเที่ยว รับประทานอาหารมื้ออร่อยพร้อมหน้าพร้อมตากัน และยิ่งด้วยวันแม่ปีนี้ตรงกับช่วงวันหยุดยาว โลตัส อยากเชิญชวนให้คนไทยได้ออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยโลตัสมีจำนวนสาขามากกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ มีบริการครบครันที่พร้อมจะเสิร์ฟความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือที่ชอปปิง ซึ่งเราคาดว่าจะมีจำนวนลูกค้าที่ท่องเที่ยว และใช้โลตัสเป็นจุดแวะพักกว่า 10 ล้านคน โลตัสพร้อมร่วมเติมเต็มความสุขทุกครอบครัว ขอมอบประสบการณ์พิเศษ บัตรกำนัลเงินสด ให้เป็นของขวัญวันแม่ ให้คนไทยได้เข้าร่วมในทุกสาขาของโลตัส ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ

แคมเปญจะเปิดให้นักท่องเที่ยวกลุ่มแม่ลูกเข้ามารับสิทธิ์ได้ โดยแบ่งรอบแจกบัตรกำนัลตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-7 สิงหาคม 2567 ระหว่างเวลา 09.00 – 24.00 น. โดยลงทะเบียนที่ www.สิงหาแม่พาเที่ยว.com, กดรับสิทธิ์โรงแรมที่พัก, บัตรรับประทานอาหาร, คูปองทดแทนเงินสด หรือกิจกรรมท่องเที่ยว เพียง 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ (จำกัด 1,000 สิทธิ์เท่านั้น) พร้อมเลือกชมเส้นทางท่องเที่ยว 20 จังหวัดในโครงการ, กรอกรหัส OTP ที่ได้รับทางโทรศัพท์, หากกดรับสิทธิ์สำเร็จ จะได้รับ Code/ E-Voucher หรือใบยืนยันการรับสิทธิ์ พร้อมคูปองทดแทนเงินสดจากโลตัส มูลค่า 1,000 บาท (ขึ้นอยู่กับประเภทสิทธิ์ที่ได้รับ) ผ่าน E-mail ที่ลงทะเบียน ภายใน 24 ชั่วโมง แล้วติดต่อจองที่พักกับทางโรงแรม หรือกิจกรรมท่องเที่ยว พร้อมแนบบัตรประชาชน โดยชื่อบนบัตรประชาชนจะต้องตรงกับที่ลงทะเบียน ในส่วนของบัตรรับประทานอาหาร, บัตรกำนัลเงินสด สามารถนำไปใช้ยังสถานประกอบการได้เลย, สามารถกดรับสิทธิ์ คูปองส่วนลดจากโลตัส มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500 บาท ที่โลตัส จำกัดจำนวน 10,000 สิทธิ์เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด), สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม – 15 กันยายน 2567 และ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ www.สิงหาแม่พาเที่ยว.com, Line: สิงหาแม่พาเที่ยว

นอกจากนี้ โครงการยังได้รวบรวมสิทธิพิเศษ โปรโมชั่นส่วนลดที่พัก ร้านอาหาร 10-50% ใน 20 เส้นทางเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว อาทิ โรงแรม ดุสิตธานี หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, โรงแรม La Vela Khao Lak จังหวัดพังงา, โรงแรม Foto Hotel จังหวัดภูเก็ต, โรงแรม THAN Wellness Destination จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, โรงแรม Sangkaew House Chiang Rai จังหวัดเชียงราย, โรงแรม Siri Regent Nakornphanom จังหวัดนครพนม ติดตามได้ที่ www.สิงหาแม่พาเที่ยว.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *