“MAMA MEOW” หันมาอุปการะแมวจรจัดกันเถอะ

“MAMA MEOW: The love of CAT’s mommy is no reason” นิทรรศการที่จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้คนหันมาอุปการะแมวจรจัด #adoptdontshop และชวนให้คิด #ไม่รักก็อย่าทำร้ายหมาแมวจรจัด ซึ่งประกอบด้วยศิลปินมากมายทั้ง ศิลปินนักวาดภาพประกอบ สตูดิโอเซรามิก งานดิจิตัล นักประดิษฐ์ และช่างภาพหัวใจเหมียว ชั้น 2 ร้าน c43: fashion and inspiration space ภายในโครงการเจริญ 43 art and eatery ระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม-9 กันยายน 2567 ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 12.00-19.00 น. เปิดให้ชมฟรี

ศิลปินเหล่านี้คือ Treerachin, Jeedwonder & Tishaspoon, Circus Delalelo, Cielyarn, Prang Vejjajiva, Chantanee Kontoljinda, Nattapol Lertthitiplurt, Samatcha Apaisuwan, Kullaya Kassakul, Suthita Cheevakoset, Tear Factory Boy และ BaipatNopnom

นอกจากผลงานศิลปะแล้ว ยังมีสินค้าที่เกี่ยวกับแมวไว้ตกทาสแมวไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าน้องแมว เสื้อยืดที่ออกแบบโดยศิลปิน งานประดิษฐ์ ภาชนะเซรามิค หนังสือ และสินค้าอื่นๆที่ทาสแมวต้องร้องกรี๊ดแน่นอน รายได้หักค่าใช้จ่าย 30% มอบให้ 3 องค์กร ได้แก่ มูลนิธิรักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร, Cat Lumpini แมวสวนลุม และ Catster by Kingdom of Tigers

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/charoen43

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *