“ไทแทน” ฝันอยากพา “ธันเดอร์” ไปธันเดอร์โดม

“ไทแทน” (TYTAN) หรือ ไทแทน ทีปประสาน ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวแห่งบ้าน “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411Music) ค่ายเพลงที่มีซิกเนเจอร์และดีเอ็นเอเฉพาะตัวเข้มข้นในเครือบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งเพิ่งจัดงานครบรอบเดบิวต์ 2 ปีและมิวสิกวิดีโอครบ 1 ล้านวิว เร็วๆ นี้ใกล้จะได้ฉลอง 2 ล้านวิวกันแล้วสำหรับเพลง ‘YOBO’ ซิงเกิลแรกจาก TYTAN 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU’RE ONLY BORN ONCE] ที่กำลังไต่ชาร์ตเพลงของสถานีวิทยุและรายการเพลงชั้นนำต่างๆ อีกด้วย

ไทแทน มีความออลราวน์เดอร์ในตัวทั้งฝีมือการแต่งเพลง น้ำเสียงน่าฟัง ไม่ว่าจะเป็นพาร์ตโวคอลหรือแร็ป ไลน์เต้นก็มีเสน่ห์ บวกวิชวลที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก พูดว่า “ผมยังอยากจะพัฒนาตัวเองไปอีกในทุกๆ ด้านเลยครับเพราะผมรู้สึกว่าพอเป็นศิลปินเดี่ยวมันไม่มีที่หลบเลย อย่างตอนเต้นทุกคนก็จะมองมาที่เรา ตอนร้องทุกคนก็ยังมองเรา ตอนแร็ปจะให้คนอื่นมาแร็ปก็ไม่ได้ เราต้องแร็ปเอง แม้แต่ตอนพูดก็ด้วย คือทุกสายตาจ้องมาที่เราตลอดโชว์ การเป็นศิลปินเดี่ยวจึงต้องฝึกทุกอย่างให้รอบด้าน ซึ่งผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเจ๋งแล้ว เก่งแล้ว ผมรู้ตัวว่าผมก็มีหลายอย่างที่ยังต้องพัฒนาไปอีกเรื่อยๆ ผมขอไม่พูดแล้วกันว่าคือส่วนไหนบ้างแต่อยากขอให้ทุกคนติดตามผลงานต่อๆ ไป แล้วอาจจะลองเปรียบเทียบกับตอนที่ผมเพิ่งเดบิวต์ ถ้าทุกคนดูออกว่าผมเก่งขึ้นตรงไหนบ้างก็ช่วยบอกด้วยนะครับ เพราะผมพยายามจะพัฒนาตัวเองทุกด้านเลย ถ้ามีคนสังเกตได้ก็จะดีใจมากๆ เลยครับ”

“โห!ไม่มีคำว่าสำเร็จแล้วอะครับอาชีพนี้ มันมีแต่ต้องทำต่อไปเรื่อยๆ เหมือนพอเราจะคัมแบ็กทีเราต้องทำให้มันดีกว่ารอบที่แล้วครับ นั่นคือสิ่งที่ผมคิดเหมือนเป็นการแข่งกับตัวเองไปเรื่อยๆ อันนี้คือสำหรับผมนะ ผมคงไม่มีวันที่จะรู้สึกว่าผมร้องเก่งแล้ว แบบไม่ต้องฝึกร้องแล้ว หรือว่าผมโชว์ดีแล้วไม่ต้องฝึกโชว์แล้ว หรือว่าเพลงผมดีแล้ว ไม่ต้องทำอะไรใหม่ๆ ในเพลงแล้ว คือผมรู้สึกมันคิดแบบนั้นไม่ได้ โลกเรามันหมุนตลอดเวลา เหมือนเราเข้าสู่ยุคที่มีเทคโนโลยีอะไรมากขึ้นเยอะ ผมก็รู้สึกว่าในเมื่อเทคโนโลยียังพัฒนาไปได้ไม่หยุด ตัวเราเองก็ไม่ควรหยุดพัฒนาเช่นกันครับ ส่วนเป้าหมายในอนาคตผมอยากพาธันเดอร์ (Thunder) แฟนคลับของผมไปธันเดอร์โดมให้สำเร็จ อยากจัดคอนเสิร์ตที่นั่นสักครั้งในชีวิตครับ”

ชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/EJvbER_2XKk ฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วโลก https://adatytan.lnk.to/YOBO

20 ผู้โชคดีจะได้เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Dinner Party กับไทแทนจากการพรีออเดอร์ TYTAN – YOBO EXCLUSIVE BOXSET ณ HOM Hostel & Cooking Club ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 18:00-20:00 น.

ติดตามทาง https://x.com/411ent, https://instagram.com/411ent, www.facebook.com/fouroneoneent, https://www.tiktok.com/@411ent, https://www.youtube.com/411ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *