แฟนละครชอบบท “พ่อเลี้ยงเดี่ยว” ของ “โอ อนุชิต”

“ชาติชาย” (โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์) เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนชื่นชอบเช่นกันนอกจาก “ยาใจ” (เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง) ในละครแนวคอเมดี้ฟีลกู้ดส่งเสริมอาชีพ “รู้จักพี่ยาใจไหม?” ที่สวมบท “ช่างทำผม” ที่มีฝีมือด้านการตัดผมแบบไม่ธรรมดาและรั้งตำแหน่งคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกสาวที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น “ชมพู” (มิ้ม-รัตนวดี วงค์ทอง) ตอนจบวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และ www.VIPA.me

โอ อนุชิต พูดว่า “มีหลายคนชมว่า โอ ดูเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ดูอบอุ่นดี ฟังแล้วก็ดีใจนะ เพราะเอาจริงตอนแรก โอ ก็ยังงงๆที่ต้องรับบทพ่อ เพราะเราต้องเชื่อจริงๆว่าเราเป็นพ่อน้อง แต่พอเข้าฉากด้วยกัน 2-3ครั้ง โอ กลับรู้สึกว่าตัวเองเป็นพ่อจริงๆได้ ก็ไม่รู้อะไรที่ทำให้คิดแบบนั้นแต่รู้สึกจริงๆว่าเราเป็นพ่อน้องเค้าแล้วน้องเขาก็แสดงดีด้วยครับ ซึ่งน้องมิ้มเป็นเด็กผู้หญิงคนนึงที่น่ารักที่สุดเท่าที่โอเคยเจอมานี่ถ้ามีลูกแบบนี้โอคงหวงมาก ๆ แน่ เรื่องของความคาดหวัง โอก็เข้าใจแหละ แต่ก็มีความกดดัน กลัวว่าจะทำไม่ได้ก็มีบ้าง เพราะโอก็จะบอกตัวเองว่า เราไม่ได้เก่ง เค้าคิดไปกันเองว่าเราเก่ง เราทำได้ซึ่งเวลาแสดง โอ ก็พยายามทำเต็มที่ แต่ โอก็เป็นมนุษย์คนนึงที่ทำได้และทำไม่ได้ เวลาแสดงคือถ้าเรามีสมาธิ ก็ทำได้ตามที่ผู้กำกับฯ ต้องการ แต่ก็มีบางทีที่เราทำไม่ได้เหมือนกัน อย่างในเรื่องนี้ก็มีฉากหนึ่งที่ โอ ต้องแสดงซีนอารมณ์ แล้วบอกว่าอีก 15 นาทีจะ4 ทุ่มต้องเลิกกอง  ซึ่ง โอ ต้องใช้เวลาทำสมาธิ  บอกเลยว่ายากแต่ยังโชคดีที่เล่นออกมาได้ เพราะถ้าทำไม่ได้ โอก็จะรู้สึกผิดเลยครับ”

ติดตามได้ที่ Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram: Thai PBS, www.thaipbs.or.th, Application: Thai PBS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *