“แอฟ – นนกุล” ฟินทำอาหารผ่าน Philips Airfryer

ฟิลิปส์ เปิดตัวหม้อทอดกับเทคโนโลยี RapidAir สิทธิบัตรแผ่นกระจายความร้อนดีไซน์รูปปลาดาว ที่ช่วยให้อาหารกรอบนอกนุ่มใน สุกทั่วถึง ลดน้ำมันได้สูงสุดถึง 90% ดีต่อสุขภาพกว่าพร้อมแขกรับเชิญ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ในการทำอาหารและทำเมนูสุดพิเศษให้กับคนพิเศษ ณ สามย่านมิตรทาวน์

นายวุฒิชัย รัตนสุมาวงศ์ Country Manager, Versuni (Thailand) กล่าวว่า “ฟิลิปส์ เป็นแบรนด์ผู้นำในการริเริ่มทำตลาดหม้อทอดไร้น้ำมัน ภายใต้ชื่อ Philips Airfryer โดยเริ่มวางขายในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2554 โดยปัจจุบันผู้บริโภคคนไทยหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านการออกกำลังกาย รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และทำอาหารเองมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายของหม้อทอดฟิลิปส์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหม้อทอดฟิลิปส์ยังได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะเครื่องทอดอาหารไขมันต่ำอันดับ 1 ของโลกด้วยเทคโนโลยี RapidAir ที่ทำให้อาหารอร่อยกรอบนอกนุ่มใน สุกทั่วถึงโดยไม่ต้องใส่น้ำมัน ทำให้อาหารที่ได้อร่อยและดีต่อสุขภาพกว่า นอกจากนี้ยังใช้วัสดุ ที่ทนทาน ปลอดภัยกับอาหาร ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยกับอาหารระดับโลกทั้งในยุโรป อเมริกา และแคนาดา เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าเราใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมฟังก์ชันที่ครบครันทำได้มากกว่าหม้อทอดสูงสุด 22 ฟังก์ชัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่เป็น Serious Cooker หรือ Casual Cooker รวมถึงผู้บริโภคที่สนใจหม้อทอดในระดับราคาที่แตกต่างกันให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละท่าน ซึ่งจะเห็นได้จากการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเราตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา  และเราจะยึดหลักการนี้ในการดำเนินธุรกิจต่อไป  เพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองวิสัยทัศน์ของบริษัทคือ Turn Houses into Homes  หรือ เปลี่ยน บ้านของผู้บริโภคทุกท่านให้เป็นบ้านที่เปี่ยมด้วยความสุขทั้งร่างกายหรือจิตใจ เป็นบ้านที่อบอุ่น เป็นบ้านที่เต็มไปด้วย ความรัก”

RapidAir Technology เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยทำให้ร้อนเร็วและอาหารสุกอย่างทั่วถึง รสชาติอร่อยเหมือน ทอดในน้ำมัน กรอบนอกฉ่ำใน รวมไปถึงยังรีดไขมันส่วนเกินออกจากอาหารได้ สูงสุด 90% ช่วยให้คุณทำอาหารได้เร็วขึ้น 50% และประหยัดพลังงานสูงสุด 70% และยังใช้วัสดุที่ทนทาน ปลอดภัยกับ อาหาร โดยเฉพาะเมื่ออาหารโดนความร้อน ซึ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ถือว่าหม้อทอดเป็นหนึ่งใน นวัตกรรมที่โดดเด่นของฟิลิปส์ เพื่อช่วยดูแลด้านสุขภาพ นอกจากนี้ยังสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหารอร่อย ได้ง่ายๆแค่ ปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชัน https://link.home.id/adKhtRDSGHb มากกว่า 1,000 สูตรอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพจากเชฟและนักโภชนาการทั่วโลก รวมทั้ง เคล็ดลับการทำอาหาร และอื่นๆ อีกมากมายที่เหมาะกับหม้อทอดของคุณโดยเฉพาะ ใครๆก็สามารถทำอาหารอร่อยได้ง่ายๆ แม้ไม่เคยใช้หม้อทอดมาก่อน

ภายในงาน “แอฟ ทักษอร” และ “นนกุล ชานน” โชว์ลีลาการเข้าครัวด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips AirFryer หม้อทอด 2 ตะกร้า ให้ทั้งคู่ร่วมกันรังสรรค์สุดยอดเมนูกรอบอร่อยทั้งอาหารคาวและอาหารหวานได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่ทอด และพายสตรอเบอรี่ ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีภายในงานขึ้นมาร่วมพิสูจน์ความอร่อย กรอบนอกนุ่มในชิมรสชาติ รับความสุข ความอร่อย และความฟิน กลับบ้าน

ติดตามได้ทาง www.philips.co.th, Facebook: Philips Home Living

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *