“เอ ไชยา – แป้ง มิตรชัย” เปิดตัว “น้ำพริกปากท้อง”

อาร์เอส ลิฟเวลล์ (RS LiveWell) จับมือรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ทางช่อง 8 ภายใต้การผลิตของ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (RS Multimedia & Entertainment) ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป รายการขวัญใจพ่อค้าแม่ขาย ที่พาไปแนะนำร้านอาหารเด็ด อาชีพทำเงิน และสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ต่อยอดความสำเร็จเข้าสู่ปีที่ 8 ดึงพิธีกรประจำรายการ เอ ไชยา มิตรชัย และ แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย เป็น CO-CEO ร่วมกันคิดค้นพัฒนาสูตร เปิดตัวแบรนด์สินค้า “น้ำพริกปากท้อง” พร้อมสโลแกน “อร่อยถึงใจ กินกับอะไรก็ฟิน” ทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบทานน้ำพริกใส่ใจในสุขภาพ พร้อมนักแสดงและศิลปิน นำทีมโดย หนูดี-อรปรียา เนซ่า มามูดี้, วงซอยบอย, เค้ก-มุขสุดา ธำรงวณิชกุล, อุ๊กอิ๊ก-ฐิติรัตน์ งามจิตรเจริญ, อาร์ม-อารยา บำรุง

เอ ไชยา มิตรชัยและ แป้ง มิตรชัย ตัวแทนคนยุคใหม่ เปิดเผยที่มาของการจับทำธุรกิจในครั้งนี้ว่า “จากความทรงจำและความชื่นชอบเนื้อปลาช่อนตามต้นตำรับของ อ.วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทองบ้านเกิดของผม ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เนื้อแน่น รสชาติหวานมัน ไม่มีกลิ่นดิน และไม่มีกลิ่นคาวผมกับลูกสาว และทางอาร์เอส ลิฟเวลล์ เลยปรึกษากันและร่วมกันว่าจะทำสินค้าอะไรดี ที่ทุกครอบครัวต้องมีเหมือนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในชีวิตประจำวันและทานได้ทุกคน จึงเกิดข้อคิดที่ว่า ทำไมไม่เอาของดีของเด็ดจังหวัดบ้านเกิดเรา มาต่อยอดประชาสัมพันธ์ความอร่อยให้ทุกคนได้รู้บ้าง ก็เลยร่วมกันคิดค้นพัฒนาสูตร จึงเกิดเป็นแบรนด์สินค้า น้ำพริกปากท้อง ขึ้นมาโดยผลิตจากปลาช่อนที่มีคุณภาพ นำมาผ่านกรรมวิธีปรุงอย่างพิถีพิถันโดยนำปลามาทอดแล้วสะเด็ดน้ำมันจนกรอบนอก ฉ่ำใน เนื้อปลาเน้นๆ ไร้ก้าง คลุกเคล้ากับเครื่องสมุนไพรที่ผ่านการคั่วอบกับเนื้อปลาอีกส่วน จนเกิดเป็นน้ำพริกปลาช่อนรสเด็ดจัดจ้านที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งความพิเศษของแบรนด์น้ำพริกปากท้อง คือ ความอร่อยเด็ด ถึงเครื่องแบบต้นตำรับ มีถึง 3 รสชาติด้วยกัน  และปัจจุบันน้ำพริกไม่ใช่เป็นอาหารที่รับประทานกันจำกัดอยู่ในวัยผู้ใหญ่เท่านั้น คนรุ่นใหม่ก็ทานได้ สายเฮลท์ตี้ คนรักสุขภาพ ก็ทานได้ อย่างวันนี้ผมกับน้องแป้ง รังสรรค์เมนูขึ้นมาใหม่ เป็นแซนด์วิชไข่ดาวน้ำพริกปากท้องไข่เค็ม หรือ ยำขนมจีนน้ำพริกปลาช่อนต้มยำเห็นไหมว่าน้ำพริกของเรา สามารถแมทซ์ได้กับทุกเมนู หรือจะทานเล่นหรือกินกับข้าวสวยร้อนๆ จัดได้หมด มั่นใจว่าทุกคนต้องชอบ”

น้ำพริกปากท้อง มีทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ น้ำพริกปลาช่อนต้มยำหอมใบมะกรูด เปรี้ยวถึงใจ แซ่บถึงรสต้มยำ, น้ำพริกปลาช่อนไข่เค็มหอมมัน กลมกล่อม อร่อยนัว จนหยุดไม่ได้ และ น้ำพริกปลาสลิด สูตรต้นตำรับหอมสมุนไพร ชิ้นปลาเต็มคำ เต็มปาก เซตโปรเปิดตัว 4 กระปุก (1 รสชาติปลาช่อนต้มยำ 1 ปลาช่อนไข่เค็ม 2 ปลาสลิดต้นตำรับ) จากราคาปกติ 1,196 บาท พิเศษเพียง 990 บาทเท่านั้น จัดส่งฟรี และสามารถเลือกบริการเก็บเงินปลายทางได้ สั่งซื้อได้ที่ 1214, ช่องทาง RS Mall, Shopee, Lazada, Line: @Paktong.brand, Tiktok: @paktong.brand

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/paktong.brand, X: PakTongBrand, YouTube: @PaktongBrand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *