“อ๊อฟ-ภูมิ-กานต์-แอนน่า” ชวนเชียร์นักกีฬาไทย

ซุปตาร์ 7HD “อ๊อฟ-ภูมิ-กานต์-แอนน่า” ชวนแฟนกีฬาร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญ “โอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม-11 สิงหาคม ถ่ายทอดสดผ่านช่อง 7HD กด 35, www.ch7.com

อ๊อฟ-ชนะพล กล่าวว่า “ทุกครั้งที่ชาวไทยได้ลุ้นและเชียร์เป็นพิเศษ คือ มวย แบดมินตัน และเทควันโด ซึ่งเป็นกีฬาความหวังของคนไทยเลย แต่จริง ๆ เชื่อว่าคนไทยต่างส่งใจเชียร์นักกีฬาทุกประเภทเลยอยู่แล้ว ถ้าถามกีฬาที่ชอบมาก ๆ โดยส่วนตัวอ๊อฟชอบมวย ดูตั้งแต่รุ่น “พี่สมจิตร จงจอหอ” จนตอนนี้ส่งหลานชาย เกมส์-วีระพล จงจอหอ ขึ้นชกแล้ว แม้จะพ่ายไป แต่สุดท้ายนี้อยากจะส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนและทุกชนิดกีฬา ขอให้ทำให้เต็มที่ มีความสุข สนุกกับการแข่งขัน อย่าท้อนะครับ”

ภูมิ-เกียรติภูมิ เชียร์ “ภูมิเชื่อว่าแฟน ๆ ต้องมีโอกาสได้ติดตามข่าวคราวกันมาบ้าง เราได้เห็นตอนพวกเขาเก็บตัวซ้อม ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ภูมิเองได้ติดตามชมตลอด เพราะ 4 ปี มีครั้ง ไม่ได้หาชมกันง่าย ๆ รอชมรอเชียร์แบบติดขอบจอเลย ส่วนตัวอยากดูกีฬายิงปืน เป็นกีฬาที่น่าสนใจ แถมนักกีฬาไทยเรามีชื่อได้ลงแข่งด้วย ไม่พลาดแน่นอนครับ ขอเชิญชวนแฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจและติดตามโปรแกรมการแข่งขันได้ทางช่อง 7HD นะครับ”

กานต์-ณัฐชา เผยว่า “ครั้งที่แล้วกานต์ได้ชมการแข่งขันเทควันโด เพราะส่วนตัวเคยเรียนและเล่นเทควันโดมาเหมือนกัน รู้สึกเข้าใจ เห็นความพยายามของนักกีฬา อยากให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ความทรงจำดีๆจากการแข่งขันครั้งนี้ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งไปให้เหล่านักกีฬาถึงฝรั่งเศสกันนะคะ กานต์และแฟนกีฬาชาวไทยจะรอเชียร์อยู่หน้าจอช่อง 7HD ขอให้ทำให้เต็มที่ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรเชื่อว่าคนไทยพร้อมเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งสนับสนุนเต็มที่นะคะ”

แอนน่า กลึคส์ เปิดใจว่า “แอนน่าคิดว่ากำลังใจแรงเชียร์ของคนไทยจะทำให้นักกีฬามีพลังในการแข่งขัน ขอให้ทุกคนสู้ ๆ แอนน่าจะคอยเป็นกำลังใจตามเชียร์นะคะ ส่วนแฟน ๆ ชื่นชอบกีฬาประเภทไหน  อย่าลืมลุ้นและเชียร์ไปพร้อมกันที่ช่อง 7HD รับรองว่ามันสะใจแน่นอนค่ะ”

ติดตามข่าวสารและโปรแกรมแข่งขันได้ทาง www.ch7.com/olympic2024

ติดตามได้ทาง BUGABOO.TV ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *