“ENCHANTED FEST 2024” ฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัล

“YUMYUM presents ENCHANTED FEST 2024” งานฮาโลวีนมิวสิกเฟสติวัล เต็มรูปแบบครั้งเเรกในประเทศไทย จัดโดยบริษัท Enchanted VIP ที่รวมความสนุกไว้ในที่เดียวกับไลน์อัพศิลปินตัวท็อประดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Jeff Satur, NONT TANONT, MILLI, PIXXIE, TIMETHAI, D GERRARD และ YOUNG OHM ในฮอลล์ UOB Live at EMSPHERE ที่ถูกเนรมิตโลกแห่งความลี้ลับ ความอลังการของแสง สี เสียง รวมไปถึงคอสตูมต่างๆ พร้อมกิจกรรมและรางวัลอีกมากมาย รวมทั้งศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2567 นี้

นายชาร์ล โรเบิร์ต Head Project Director กล่าวถึงที่มาและความพิเศษที่ทุกคนจะได้สัมผัสในงานนี้ ตามด้วยศิลปิน TIMETHAI และ D GERRARD ได้ร่วมพูดคุยถึงความน่าสนใจ พร้อมด้วยคุณชินานันท์ บุญศิริยะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด ขึ้นกล่าวถึงการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก ก่อนที่จะยกเวทีให้ D GERRARD มอบความสนุกเรียกน้ำย่อยให้กับทุกคนในงาน

Early Bird ราคา 2,200 บาท จำหน่ายวันที่ 2 สิงหาคม – 5 สิงหาคม 2567 เวลาตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไป และ Regular ราคา 2,800 บาท วันที่ 6 สิงหาคม เวลาตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไป ได้ที่ The Concert Application, www.theconcert.com

ติดตามได้ทาง Facebook: Enchanted Fest, Instagram: Enchantedfestival, X: Enchanted Fest

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *