คอนเสิร์ต “สุชาติ ชวางกูร” กับเสื้อลายพระหัตถ์

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่คณะผู้จัดคอนเสิร์ตได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้เชิญลายพระหัตถ์คำขวัญจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีพิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตของศิลปินต้น-สุชาติ ชวางกูร โดยมีบริษัท คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ จำกัดในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” เป็นผู้ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้เป็นผู้ผลิตเสื้อเพื่องานนี้ รวมทั้ง “In Memories” อัลบั้มใหม่ของ สุชาติ ชวางกูร ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ

ต้น สุชาติ กล่าวว่า “จากลายพระหัตถ์ของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ได้พระราชทานคำขวัญนี้ แก่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ และต่อมาทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานแก่มูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์ด้วย เพื่อเป็นกำลังใจแก่ศิษย์นายร้อย ในการที่จะดำรงตนให้คงมั่นต่อการทำคุณงามความดีเพื่อผู้อื่น โดยมิได้หวังสิ่งตอบแทน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาทเป็นที่ประจักษ์ชัดว่า พระองค์ทรงได้รับแบบอย่างจาก พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระบรมชนกนาถ คณะผู้จัดได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้เชิญลายพระหัตถ์คำขวัญ “ได้ช่วยเหลือผู้อื่นถือว่าเป็นเกียรติ ทำให้เรามีความสุข” มาจัดพิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

“In Memories” ผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของผมที่ห่างหายจากการสร้างผลงานอัลบั้มในรูปแบบซีดีมานานหลายปีซึ่งเป็นเพลงที่ผมชื่นชอบ ทั้งบทเพลงของนักแต่งเพลง และนักร้องมากความสามารถท่านอื่น ๆ เช่นเพลง “เธอ” (คุณ จันทนีย์ อูนากูล), “ฉันจะฝันถึงเธอ” (อาจารย์ดนู ฮันตระกูล l คุณสุภัทรา (อินทรภักดี) โกราษฎร์), “บัวหลวงบึงพลาญ” (อาจารย์ดอย อินทนนท์ l คุณ ศรชัย เมฆวิเชียร) และ “สีสันแห่งสัญญา” (คุณ แจ็ค รัสเซลและคุณ ไหมแพร ศิริสาร) รวมถึงบทเพลงเก่าที่ผมเคยร้องเอาไว้อีก 5 เพลง ที่แต่งได้อย่างไพเราะโดย คุณ ณรงค์ฤทธิ์ ยงจินดารัตน์ นำมาทำดนตรีใหม่อย่างสุดละเมียด และร้องใหม่ เน้นการบันทึกเสียงสด ตามมาตรฐานของ คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ที่นักฟังให้การยอมรับ เป็นแพ็คเกจพรีเมี่ยม สวยงาม มีรูปภาพการทำงานเบื้องหลังประกอบ ในอัลบั้มนี้ บรรจุ 14 Tracks เป็น 9 เพลงร้อง และ 5 Minus one ผลิตจำกัดจำนวน(Limited Edition) 999 ก๊อปปี้ ราคาหน้าปก 699 บาทพิเศษสำหรับผู้จองล่วงหน้าก๊อปปี้ละ 599 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ”

เสื้อที่ระลึกลายพระหัตถ์คำขวัญที่จัดทำขึ้น เป็นเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นพื้นสีขาว มี 2 ลาย แบบ A รูปสี่เหลี่ยม และแบบ B รูปหัวใจ พร้อมโลโก้งานคอนเสิร์ต ผ้า Comb Cotton 32 เนื้อผ้าพรีเมี่ยม เนื้อนุ่ม เส้นใยเบาบาง ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย มีให้เลือกหลายไซส์ ราคาตัวละ 599 บาททุกไซส์ผลิตจำนวนจำกัดราคาพิเศษสำหรับผู้สั่งจอง บุคคลทั่วไปเหลือเพียง 499 บาท และสำหรับสมาชิก “CLASSY EXCLUSIVE MEMBERSHIP” เหลือเพียง 459 บาทสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฟรีค่าส่งไปรษณีย์เฉพาะในประเทศไทย

สั่งจองได้ที่ Line: @classyrecords, สอบถามได้ที่ 063 789 5356, 063 424 1926, เฟสบุคเพจ: Classy Records รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึก ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับ “มูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์” และ “Classy For Friends” เงินทุนสำรองสำหรับคนอาชีพ “นักแต่งเพลง”

บัตรราคา5,000 (VIP), 3,500, 3,000, 2,500, 2,000, 1,500 & 1,200 บาทได้ทาง Facebook: Classy Records, ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *