สาวๆ E29 TRAINEES โชว์สกิล พร้อมเดบิวต์

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ปล่อยวิดีโอเพอร์ฟอร์แมนซ์ของ 8 สาวเกิร์ลกรุ๊ป E29 Trainees ที่งัดสกิลทั้งร้อง เต้นและแร็ปกันอย่างสุดเจ๋ง ก่อนจะเดบิวต์ในไม่ช้านี้

เริ่มจาก ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ เชียร์-จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงกับน้ำเสียงที่ไพเราะน่าฟังโคฟเวอร์เพลง “รางวัลปลอบใจ” ของศิลปินเสียงดี ส้มมารี (Zom Marie) Feat. LAZYLOXY ที่ต้องใช้อินเนอร์ในการสื่ออารมณ์ออกมาทั้งความรู้สึก แววตา และท่าทาง ชมได้ที่ https://youtu.be/y09HcgxZR7I

ต่อด้วยโชว์เต้นของ แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก, ซินดี้-ซินดี ชมิด และ เรย์-รวิสรา เชี่ยวเวช ในเพลง “เปิดใจไม่เปิดตัว” ของศิลปินคุณภาพ TIMETHAI อวดลีลาการเต้นน่ารักสุดพลิ้วด้วยความสามารถในการเต้นบวกกับความถนัดของพวกเธอ ทำให้ทุกอย่างดูคล่องแคล่วไปหมด ชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=jjIez7YlnHQ

3 สาว สายแร็ปเปอร์ เฟรช-จิภัสสร เล้าลือชัย, แบรี่-อภิชญา มอลลิน และ ภัสจัง-นภัสนันท์ รณเกียรติ โชว์สกิลการแต่งแร็ปเอง ร้องเอง จนน่าทึ่ง มีความสามารถเฉพาะตัวและเรียนรู้เร็ว ถือเป็นพาร์ทที่ค่อนข้างท้าทายมาก แต่ทุกคนก็ทำออกมาได้ดีเกิดคาด ชมได้ที่ https://youtu.be/dWujQZjhcE8?si=FcTw4FQ5vgk9j71W

พาร์สุดท้ายเป็นการโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เต้นของทุกคนในเพลง “ของฟรีไม่มีในโลก” ศิลปิน G-Twenty เกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน ที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์โดนใจ ซึ่ง 8 สาว E29 TRAINEESออกมาโชว์ลีลาการร้องและเต้นได้อย่างน่ารัก สะกดทุกสายตาให้หลงใหล ชมได้ที่ https://youtu.be/BnYtiG8lCv0

ติดตามได้ทาง https://www.youtube.com/@E29MUSICIDENTITIES, https://m.facebook.com/E29TRAINEES/, https://www.instagram.com/e29.trainees/, https://www.tiktok.com/@e29.trainees, https://x.com/E29trainees

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *