“ลอง La Bye” จาก “QLER” ไม่อยากให้เธอฝันร้าย

“QLER” (คิว-ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว) ศิลปินและนักเล่าเรื่องที่น่าจับตามองจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต “ลอง La Bye” ในรูปแบบ Exhibition เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมแชร์โมเมนต์และลองระบายสิ่งที่อยู่ในใจไปพร้อมๆ กัน

“ลอง La Bye” ตัวแทนความรู้สึกของความไม่กล้าและไม่มั่นใจในตัวเอง ถึงแม้เสียงเพลงจะเป็นสิ่งที่คิวรักแต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคิวเองก็ยังคงกลัวในผลลัพธ์ และการโดนตัดสินจากคนอื่น ถึงอย่างนั้นสิ่งเหล่านี้กลับถูกปลดล็อคง่าย ๆ ด้วยคำธรรมดาอย่างคำว่า “ลอง” ก็แค่ลองทำมันดูสักครั้ง เหมือนตอนเด็ก ๆ ที่ได้ระบายสีโดยไม่ต้องมีถูกผิด ด้วยแนวคิดตั้งต้น คืออยากให้คนที่ไม่มั่นใจ ได้ลองทำอะไรบางอย่างที่ตัวเองฝัน ประกอบไปด้วย 11 แทร็ก ที่เปิดด้วย ลองระบาย, นนล, 30 cm, คิดถึง (Hold Back), ALICE, แบบที่ฉันเคยทำ (Replaced), I Just Wanna Make You Mine, พรรคดี, The Best, พะจัน (Fool Moon) และ ใจลอย (Blur) ตัวแทนของคนที่คลั่งรัก

ยังมี “หนังสือ ลอง La Bye” ที่คิวทำขึ้นมาแสดงความคิดเรื่องของความมั่นใจ ลองระบายและเล่าเรื่องต่าง ๆ ผ่านตัวอักษร เพราะเรื่องบางเรื่องจะคลี่คลายเมื่อได้เขียนระบายออกมา หนังสือเล่มนี้จึงเป็นการเขียนครั้งแรกเพื่อได้พิสูจน์ความกลัวในตัวเองออกมาในครั้งนี้นั่นเอง รวมถึงงาน Exhibition ตั้งแต่วันนี้ – 30 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00น ที่ RCB Galleria 3 ชั้น 2 River City Bangkok เข้าชมฟรี

ฟังได้ที่ https://bfan.link/QLER-Long-La-Bye ติดตามผ่านทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic, https://www.facebook.com/DEQLER?mibextid=LQQJ4d

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *