เตรียมสนุก “OUTPUT FESTIVAL 2024” 6-7 กย.นี้

เทศกาลดนตรี “OUTPUT FESTIVAL 2024” ที่เคยสร้างตำนาน sold out และราคาบัตรพุ่งเกือบ 10 เท่า เผยไลน์อัปศิลปินเฟสแรกมาแล้ว อาทิ ดีเจระดับตำนาน Paul Van Dyk ที่เหล่าเรฟเวอร์ถึงกับกรี๊ด และต้องกรี๊ดขึ้นไปอีกกับการประชันโชว์พิเศษที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย กับ SLANDER b2b SVDDEN DEATH เสริมทัพความพีคไปกับ NGHTMRE ISOxo 4B และ BUNT กับ Klangkuenstler ซึ่งจะมาแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ ไบเทค บางนา วันที่ 6 – 7 กันยายนนี้

“OUTPUT FESTIVAL” ครั้งนี้จะมีความพิเศษของการประชัน Back to Back (b2b) ของ “Svdden Death” ดีเจและโปรดิวเซอร์แนว dubstep และ riddim ที่มีชื่อเสียงจากเพลง “Sell Out” ที่ร่วมงานกับ “Marshmello” และ “SLANDER” สุดยอด Duo ที่โด่งดังจากรีมิกซ์เพลงยอดนิยมของ Showtek และ Above & Beyond และการร่วมงานกับ “NGHTMRE”

“OUTPUT FESTIVAL” ยังเอาใจแฟน ๆ ให้หายคิดถึง เสริมทัพดีเจมาอีกคับคั่งเช่น “Paul Van Dyk” โปรดิวเซอร์และดีเจรุ่นเก๋าระดับโลกแนว Trance (ทรานซ์) ชาวเยอรมัน “NGHTMRE” โปรดิวเซอร์และดีเจหนุ่มไฟแรง “ISOxo” ดีเจสายเบสซึ่งเป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในวงการ EDM ขณะนี้ “4B” ดีเจสายโหดที่หลายคนรอการกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง และ 2 ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวเยอรมัน “BUNT.” และ “Klangkuenstler” ที่ตอนนี้ถือเป็นดาวรุ่งในวงการเพลงอิเล็กทรอนิกส์ที่มีชื่อเสียงจากการผสมผสานแนวเพลงเทคโนเฮาส์ และดีพเฮาส์ ที่ไม่เหมือนใคร จะมาแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรกบนเวทีนี้ รับรองว่าฝีไม้ลายมือในการเปิดแผ่นต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะผ่านการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ส่วนไลน์อัปดีเจยังไม่หมด ยังมีดีเจอีกหลายคนที่รอประกาศรายชื่อเพิ่มเติม

บัตร Tier One ไปแล้วกว่า 50% กับแพ็คเกจ 2 วัน ในราคาสุดคุ้ม 2,400 บาท ซื้อได้ที่ http://outputfestival.net  บัตร VVIP TABLE 2 ราคาคือ 99,000 บาท VVIP GOLD และ 89,000 บาท VVIP SILVER จองโต๊ะได้ที่ Line: @outputfestival, 098-142-4545 ได้ที่ https://www.ticketmelon.com/outputfestival/output2024-table

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *