“ผ่อนก๋ายคลายใจ๋” พร้อมที่พัก สปา ร้านอาหาร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสมาคมสปาล้านนาไทย บริษัท ม็อบสะเตอร์ จำกัด และบริษัท ไดรฟ์ดิจิทัล จำกัด จัดกิจกรรม Amazing Northern Retreat Month ต้อนรับกรีนซีซั่น ยกขบวนที่พัก สปาและกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากผู้ประกอบการกว่า 50 รายกับโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งเดือนสิงหาคม เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยขยายวันพักค้างในภูมิภาคภาคเหนือ กระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับมาตรฐานสากลให้แก่นักท่องเที่ยว ณ Old Chiang Mai จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม 2567 ภายใต้ชื่องาน “Set Zero Soul & Body: ผ่อนก๋ายคลายใจ๋”

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ททท. มุ่งผลักดันและส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือกรีนซีซั่นผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมตามความสนใจเฉพาะ จึงเป็นที่มาของกิจกรรม Amazing Northern Retreat Month กิจกรรมส่งเสริมการขายเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรักสุขภาพซึ่งรวบรวมผู้ประกอบการกว่า 50 ราย ในหลากหลายประเภทได้แก่ โรงแรมที่พัก สปา ร้านอาหาร และ กิจกรรมดูแลสุขภาพรวมพลยกขบวนจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งเดือนสิงหาคม เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาดูแลสุขภาพและใส่ใจตัวเองกับการ Set Zero Soul & Body รีชาร์จพลังกายพลังใจคืนความสมดุลให้กับชีวิตเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับมาตรฐานสากลพร้อมสัมผัสที่สุดของความผ่อนคลายช่วงกรีนซีซั่นในภาคเหนือณจังหวัดเชียงใหม่เชียงรายลำปางลำพูนแม่ฮ่องสอนและน่าน ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นอันนำไปสู่การกระจายรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ตลอดจนขยายวันพักแรมของนักท่องเที่ยวอีกด้วย

กิจกรรมแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Lifestyle Zone อิ่มเอมไปกับรสชาติความสดใหม่ของอาหารจานเด็ดกรุ่นกลิ่นชาและกาแฟแก้วโปรดจากแหล่งเพาะปลูกในพื้นที่พร้อมเคลิ้มใจไปกับการแสดงจากศิลปิน “Earth Patravee” และ “Fellow Fellow”, Wellness Experience Zone พบกับกิจกรรม Wellness อาทิ เอนจอย Zumba Dance, สงบใจด้วยเสียงของ Singing Bowl, ปรับสมดุลการหายใจด้วยYoga with Wine, คลายความปวดเมื่อยด้วยย่ำขาง เป็นต้น และ Wellness Travel Zone พบกับโปรโมชันสุดคุ้ม จัดเต็มทั้งที่พักมาตรฐานระดับ 3-5 ดาวสปาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานบริการระดับสากลกิจกรรมดูแลสุขภาพ อาทิ โยคะ Sound Therapy และศาสตร์แพทย์พื้นบ้านล้านนาอย่างการย่ำขางและการตอกเส้น เป็นต้น ร้านอาหารและคาเฟ่ที่เข้าร่วมโครงการฯในบรรยากาศความเย็นสบายแบบชุ่มฉ่ำชื่นใจท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้าทุ่งนาและสายหมอกที่พร้อมจะโอบกอดและเยียวยาจิตใจและร่างกายให้หายเหนื่อยได้มากกว่าที่คิด

นอกจากนี้ยังต่อยอดกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นเอาใจสายรักสุขภาพอย่างต่อเนื่องกับPop-up Retreat Event ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ได้แก่ “Singing Bowl through Your Soul ณ จุดพักใจ จ.เชียงใหม่”: ผ่อนคลายความเครียดด้วยคลื่นเสียงบำบัดจากขันธิเบตวันที่ 17 สิงหาคม “Coffee and Tea Therapy relishing a tranquil ณKalm Village จ.เชียงใหม่”: สมาธิบำบัดด้วยการรีแลกซ์ไปกับกลิ่นกรุ่นขณะเบลนด์ชาและดริปกาแฟ วันที่ 24 สิงหาคม “Yoga Stretching Your Mind ณ Fernpresso at Lake จ.เชียงใหม่”: ยืดเส้นยืดสายผ่อนลมหายใจคลายออฟฟิศซินโดรมด้วยโยคะวันที่ 31สิงหาคม และ Retreat Event อื่นๆที่น่าสนใจในภูมิภาคเหนือตลอดเดือนสิงหาคมได้แก่ “Amazing Pai Retreat Festival” ณ Puripai Villa จังหวัดแม่ฮ่องสอน วันที่ 3-4 สิงหาคม “Chiang Mai Sense of Soul” ณ บ้านโบราณ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 9-11 สิงหาคม 2567 และ “MAELANOI craft camp #3” ณ เฮินไตรีสอร์ทแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน วันที่ 10 สิงหาคม

ติดตามได้ที่ Facebook: Amazing Northern Retreat Month, Sneak out หนีเที่ยว, GoNorthThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *